Chapter 13

440 9 1
                                    

NAPAMULAGAT si Andra nang humawak ang isang kamay ni Noah sa pagkababae niya at nilaro-laro ang hiyas niya. Ang isa naman nitong kamay ay nasa mayayaman niyang dibdib at marahang minamasahe iyo.

Napasabunot siya sa basang buhok nang binata nang pumasok ang isang daliri nito sa loob ng pagkababae niya.

"Noah...." She moaned and then her other hand hold the side of his ass. "Can you put two fingers inside me? Please?"

Sumunod naman ang binata sa kanya. He put two fingers inside her and he thrust them in and out inside her, making her moan loudly.

"Ooooh....Yeah....."Ang kamay niya na nakasabunot sa buhok ng lalaki ay gumalaw papunta sa likod niya kung saan tumatama ang matigas na pagkalalaki nito.

"Ooooh....."Noah groaned when her hand slid inside his boxer and cupped his two balls. "Oh, God. Baby- Ooooh...."

Pinaharap siya ni Noah at binigyan ng mainit na halik ang mga labi niya. Ipinasok nito ang dila sa nibig niya at hinalikan siya na parang wala ng bukas.

Parang hindi ito nasiyahan sa posisyon nila kaya naman tumigil ito sa ginagawa at pinangko siya oagkatapos ay dinala sa malaking puno kung saan naghintay aa kanya ang binata.

Her feet touched the sand. Noah quickly took off his boxer. Pagkatapos ay hinawakan siya nito at inalalayan pahiga sa buhangin.

Noah lay on the sand while she sat on his erect manhood. Huminga ito ng malalim bago tumingin ng mariin sa kanya.

"Gusto ko sana na gumawa ng kakaibang exercise ngayong gabi, pero ayokong akitin ka. Kung gusto mo, ikaw nalang umakit sa akin." Sabi nito at tinuro ang katawan nitong nakahiga. "Kung ayaw mo naman, puwede kang umalis at iwan mo nalang ako dito."

Tumingin si Andra sa daan papunta sa bahay pagkatapos ay ibinalik ang tingin sa binata na nakatitig sa kanya.

Napabuntong hininga si Andra saka lumapit ng kaunti sa lalaki pagkatapos ay binalot ng kamay niya ang pagkalalaki nitong mahaba, matigas at namimintig na para bang may gusto ng pasukin. She lifted up her body and then she guided his long erection inside her.

Sabay silang napaungol ng binata nang pumasok ang kahabaan nito sa loob niya.

"Ooooh...."Noah moaned.
"Aaaaah...."Andra moaned.

"You feel so good, Miss Ma'am."He said breathless.

"Gusto ko kapag tinatawag mo ako ng Miss Ma'am,"pag-amin niya kasabay ng pamumula ng mga pisngi niya. "I felt like I'm the boss and it sounds sexy when every time you say it."

A devilish smile made its way to his lips.
"I like calling you Miss Ma'am because you are my boss, of course. You're right, it sounds sexy and I love saying it."

Andra blushed at what Noah said. She gave him a small smile and then started moving, pumping in and out. She didn't stop thrusting in and out because she found it so good.

"Aaaaah..."Mabilis at malakas ang bawat paggalaw ni Andra sa ibabaw ng binata. Halos mawalan siya ng malay sa sobrang sarap. Mabuti nalang at silang dalawa lang nang lalaki ang tao dito dahil kung hindi lang sila ay paniguradong rinig na rinig ng mga ito ang ungol niya na napakalakas.

"Yeah- Ooooh..... faster boss...." sabi ni Noah saka mariing hinawakan ang hita niya. "Bilisan mo pa,"

Ginawa niya ang sinasabi nito. Sumasabay sa pagtaas at pagbaba niya ang mayayaman niyang didbib. Sa bawat pag-ulos niya, napapaungol silang dalawa.

"Ooooh...." ungol miya habang walang tigil sa paglabas pasok niya sa kahabaan ng binata. "God, I like this feeling...."

"Yeah. Isagad mo pa, baby."

OBS 2: My Missing Puzzle PieceWhere stories live. Discover now