[Afterdeath] nhật kí

27 1 1
                                    

Oi!

Còn chút nữa là được 1k đọc kìa!

Hàng của bạn nè, conbedaxanhxenhdep :3(không biết tôi đang viết cái gì nữa)

Toi không viết được nam×nam:(
====•====•====•====

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nắng ấm gió mát, đôi vợ chồng trẻ này vừa mới chuyển nhà xong, trong lúc đang lục đồ, Reaper vô tình tìm thấy một cuốn sổ cũ, trong như là nhật kí vậy. Chắc là của Geno

Reaper: Geno, cái này của em hả?
Geno: hả? Àaaa. Cái này là nhật kí hồi cấp ba của em này. Cũng được hơn 8 năm rồi.
Reaper: đọc tí được không?
Geno: cũng được thôi. Sến lắm đó.
.....

22/1/????

Hôm nay tôi đã gặp được tình đầu của mình, một cách không thể nào thảm hại hơn. Tôi đứng ở cửa lớp thì bị lũ bạn đẩy ra, đúng lúc cậu ấy đi qua. Thế là tôi ngã lên người cậu ta. Mặc dù xấu hổ vãi nhưng không thể không thừa nhận là ổng rất đẹp trai:)
Dù bị ngã đau vcl ra nhưng cậu ấy vẫn gượng dậy rồi hỏi thăm tôi. Trải qua 17 nồi bánh chưng, có lẽ đây là cảm giác yêu?

**
Reaper: à. Anh nhớ lúc này này. Tính ra anh định chửi nhau vì nghĩ là con trai. Nhưng thấy em là con gái nên kịp kìm lại.
Geno: ầy.
**

26/2/????

Hôm nay tôi lại gặp được cờ rớt của tôi. Nhưng nhờ thằng em trời đánh Ẻ rồ, tôi phải lên phòng hiệu trưởng. Chuyện là nó đánh nhau với Reaper, rồi ổng vào lớp tôi mượn đúng chiếc ghế bên cạnh tôi, chưa kịp cho phép thì cậu ta đã lấy m* nó luôn. Đúng cái ghế của con Lust. Tôi chạy theo mới thấy cậu ta tính lấy cái ghế phang vào đầu thằng Error. Nếu không phải vì tôi lao ra cản lại chắc ổng với nó lên viện nằm mất. Sau một hồi cố gắng giảng hoà, sự việc mới vỡ lẽ: Reaper đi qua lỡ giẫm phải chân của Error, Reaper xin lỗi nhưng tính thằng nhỏ này nó không chịu, rồi cả hai cứ cãi qua cãi lại, rồi đánh nhau. Tưởng mọi chuyện đã được giải quyết, ai ngờ con Lust chạy ra hỏi ghế nó đâu, đúng Error đang ngồi trên cái ghế đó. Thế là... Lại đánh nhau tiếp... Tính con Lust đúng máu chó, đụng vào nó chỉ có nước vào viện nằm vài ba tháng. Chuyện chưa đủ tệ thì Dream đến ngăn, lại bị Lust quát, Nightmare xông vào võ mồm với Lust. Swap không chịu nổi nên ngăn lại, nhưng không nổi, còn bị Error vô tình va phải, rồi bị ngã. Dust tất nhiên không chịu được cảnh đó, lao vào cuộc hỗn chiến đó. Ink đứng bên cạnh tôi, chỉ biết thở dài bất lực. Bả quát một cái thì Error rén, nhưng chỉ có thằng Error thôi, Nightmare với Lust quay sang quát lại bả, Ink câm nín. Horror lại trách Lust vì cái mỏ hổn, chưa nói hết câu thì cả bọn bị lôi lên phòng hiệu trưởng. Chỉ vì cái giẫm chân.

**
Reaper: ngày đó đúng thảm luôn, anh nghe con Lust với thằng Nightmare chửi giác ngộ thay luôn.
Geno: má ngày đó về bị mẹ chửi tanh bành. Thằng Fresh thì đứng đó cứ cười hề hề.
**

1/3/????

Đm không biết làm sao hai thằng em trời đánh của tôi biết việc tôi thích Reaper chứ? Thằng Error thì sau vụ đó nó ghét Reaper ra mặt, cứ liên tục bảo tôi quên cậu ta đi, thằng Fresh thì cứ có cơ hội là kiếm cớ ghẹo tôi. Sao ba bọn tôi lại là chị em được chứ? Sinh ba nữa mới khổ...

Oneshort Xàm Về Sans Ship (And My OC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ