Fuwawa Abyssgard & Mococo Abyssgard - The Twins.

66 5 0
                                    

Thung lũng hiu quạnh bừng sáng với những vụ nổ liên hồi, với âm thanh tựa sấm rền và khói bụi mịt mù. Cái nắng gay gắt dội xuống vùng đất với sỏi đá khô cằn hằn lên mặt đất bị cày xới với những vết cắt chém và ổ bom lớn nhỏ.

Thiên thần với thanh hỏa kiếm trong tay, sừng sững oai nghiêm dang rộng những cặp cánh lông vũ sau lưng mà sải chém những đường kiếm bỏng cháy.

Phía đối địch, kẻ thách thức sinh vật kia lại là một cặp song sinh. Tai thú với chiếc đôi mềm mại ánh vàng, họ là những bán nhân chẳng rõ danh tính.

Người chị mái tóc dài cùng đôi mắt hồng ngọc, liên tục chưởng ra những đòn tấn công tầm xa, cố gắng dồn ép đối thủ. Trong khi đó người em với bộ vuốt sắc lẻm, đôi mắt ánh lên sắc lam ngọc mà tả xung hữu đột, tiếp cận kẻ địch với tốc độ kinh hồn mà tấn công một cách dữ dội.

"Một chút nữa thôi Fuwawa, hắn đang sơ hở kìa!"

"Chị biết rồi!"

Một người lao thẳng vào mà chiến đấu trực diện trong khi người còn lại từ xa chi viện với những đòn tấn công nhắm vào điểm mù và khép góc kẻ địch, cả hai chị em đang phối hợp một cách cực kì hài hòa, tưởng chừng như chẳng có một chút kẽ hở nào cho đối phương hòng kết thúc sớm trận đấu này.

Tiếng vũ khi va vào nhau chan chát, những vụ nổ năng lượng và sóng xung kích cứ bộc phát như chẳng ngừng, vậy nhưng tất cả vẫn là chưa đủ.

Mặc cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cơn mưa điện tích cầu và những cú cào chém vừa nhanh vừa uy lực mỗi lúc một dồn dập, người gác cổng vẫn chẳng hề nao núng, trái lại còn chứng tỏ bản thân là một bậc thầy chiến đấu lão luyện.

Hắn di chuyển cực kì uyển chuyển và điệu nghệ, vừa né đi ma trận pháo kích của người chị lại tung ra những đường kiếm hiểm hóc mà phản công lại cô em. Càng đánh hắn như càng mạnh hơn, nhanh hơn trong khi hai chị em bắt đầu xuống sức thấy rõ.

Càng về cuối trận đấu, cặp song sinh chỉ càng thua thiệt. Không những từng kế hoạch của họ đều bị phá sản, họ còn bị người gác cổng phản kích để rồi chịu những vết thương lớn nhỏ. Họ dần mất đi sự tỉnh táo mà bắt đầu chiến đấu theo bản năng hoang dã của loài vật, điên cuồng nhưng thiếu hiệu quả hơn thấy rõ.

"Mococo, giết hắn!"

"Chết đi!"

Trong một khoảnh khắc, thiên thần đổi hướng và phóng ra một cơn mưa lông vũ sắc nhọn dội thẳng vào người chị khiến cô ta gục ngã. Người em thấy vậy gầm thét mà lao tới vung tay muốn chém đôi kẻ thù, nhưng hắn đỡ được ngay. Thanh hỏa kiếm thiêu đốt cặp vuốt sắc bén, hắn ghì thật từ từ khiến Mococo không thể chống đỡ mà khụy xuống. Đôi mắt lam ngọc của cô ta nhìn gương mặt vô diện của kẻ thù, bối rối xen chút sợ hãi.

"Ta thích cái biểu cảm bối rối đó của ngươi, như cách một sinh vật thấp kém phải quỳ gối trước thứ sức mạnh chúng không nên đối đầu."

Dứt lời hắn tung cước thẳng vào bụng khiến bán nhân đó bắn đi một quãng xa, sõng soài trên đất mà ho sặc sụa ra từng bãi máu.

[Đã kết thúc] HoloAdvent: AlternativeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ