Vol 3 - Ngoại truyện bổ sung 4 - Ghen tuông (1)

711 14 0
                                    

Sắp đến giờ nghỉ trưa.

Giả vờ làm việc, Jeong Yoon liếc nhìn xung quanh. Và lúc đó.

"Cậu chủ nhỏ, đi ăn thôi."

(도련님 (dolyeonnim): Cậu chủ nhỏ, young master)

"Vâng!"

Sau khi lớn tiếng đáp lại tiếng gọi đi ăn của Trợ lý Park, tôi nhấn Control S.

Giờ ăn trưa chờ đợi đã lâu đã đến. Không hiểu sao tôi lại đói đến thế ở chỗ làm khi không còn là thiếu niên nữa, khi đó tôi đã đói 23,9/24 giờ.

Không, thực lòng tôi không biết nữa. Chắc chắn là do công ty đang hút cạn năng lượng của mình.

Tôi thay dép và treo thẻ nhân viên đã giấu ở góc bàn vào. Không phải làm gì khác ngoài việc đó nhưng khi tôi đứng dậy, mọi người trong đội đều đang đợi rồi.

Sẽ là một sai lầm lớn nếu để các Sunbae chờ đợi một Hoobae.

"Cậu thay đồ xong rồi à?"

"Đúng đấy! Đã trở nên rất xinh rồi!"

Khi Jeong Yoon đáp lại với nụ cười rạng rỡ, Trợ lý Park vỗ nhẹ vào vai và gật đầu. Giờ thì Jeong Yoon chuẩn bị đi ăn thật rồi.

Họ theo sát phía sau các thành viên trong nhóm đang xếp thành ba người. Khi Jeong Yoon đi đến thang máy thì thấy nhân viên đang đi xuống đã đông nghẹt.

Sau khi đợi khoảng hai giây phía sau những người đang tụ tập trước nút bấm, chúng tôi quyết định cùng nhau đi xuống cầu thang thoát hiểm. Thật là tệ nếu lãng phí vô ích một tiếng ăn trưa.

"Cậu chủ, cậu đã xong hết báo cáo chưa? Sau bữa trưa, sẽ vào thẳng cuộc họp."

Trợ lý Park hỏi, dụi đôi mắt mệt mỏi. Mascara hơi nhòe đi khi chị chạm vào.

"Tôi đã sao ra 11 bản và thậm chí còn ghim vào rồi."

"Cậu đã rất thạo dùng máy dập ghim rồi."

"Vâng. Chúng rất gọn gàng. Đều theo chiều ngang."

Jeong Yoon, người đã đặt lưỡi dao theo chiều ngang, mỉm cười nhẹ nhàng.

Trợ lý Park luôn hướng dẫn tôi nhét kim bấm theo chiều ngang chứ không phải theo đường chéo, nhưng lần trước tôi quá bận và đã ghim theo đường chéo nên bị mắng. Chúng không giống nhau sao?

Chuyện xảy ra ngay sau khi Trợ lý Park bị Trưởng nhóm Kwon nhắc nhở. Không thể nói là không phải do chuyện đó ảnh hưởng được. Dù thế nào đi nữa, Jeong Yoon cũng phải tháo hết ghim bằng dụng cụ gỡ ghim rồi ghim lại theo chiều ngang. Vừa làm vừa lẩm bẩm, lăn lộn ra ngoài xã hội giống như một kẻ ăn xin khó hơn bản thân tưởng.

Tuy nhiên, đôi khi con người ta cũng có hai mặt nhưng chính Trợ lý Park là người chăm sóc Jeong Yoon nhiều nhất. Vì lý do đó mà Jeong Yoon cũng là người đi theo Trợ lý Park nhiều nhất.

Vừa đến nhà ăn, Jeong Yoon nhìn vào bảng thực đơn trên tường. Thực đơn hôm nay là gà rán. Đây là món gà yêu thích thứ hai của tôi sau thịt gà.

Jeong Yoon bước từng bước một và nhìn xung quanh. Không thấy Chae Heon đâu cả. Anh ấy nói sẽ ra nhà ăn ăn trưa nhưng rốt cuộc lại không xuống. Dù có bao nhiêu người đi chăng nữa thì anh ấy cũng là một người đàn ông cao lớn nên rất dễ thấy, nhưng đáng tiếc anh ấy không có ở đó.

Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ