Gần đây, anh trai cô, Kang Chae Heon, đã gia nhập công ty với tư cách là nhân viên mới. Cô vẫn chưa biết đó là kế hoạch hay là cố ý. Điều quan trọng là nếu đó là một chiến lược thì nó có tác dụng khá tốt đối với cha.
Trong gia đình, sự tồn tại của Oppa chiếm một vị trí khá mơ hồ. Cha kéo con trai đầu lòng của mình đi đây đi đó và không bao giờ cố tình công khai rầm rộ nhưng cũng chưa bao giờ coi đó là bí mật. Không, ngược lại, nó sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn nếu cố gắng giấu nó đi.
Oppa luôn xuất hiện trong những cuộc trò chuyện với một chủ đề mơ hồ.
'Nghĩ lại thì, ngoài Do Hee, không phải có đứa con trai đầu lòng ở đằng kia sao?'
'Đúng rồi. Tôi nghe nói bà Daebang đã nhìn thấy... Nghe nói rất đẹp trai? Do Phó Chủ tịch cũng rất cao lớn và đẹp trai rồi."
"Con trai cả thì đã thế nào?"
'Nghe nói chỉ đi học ở một đại học bình thường. Chưa bao giờ gây ra vấn đề gì... Tôi nghĩ đã nghe tin đồn còn sống riêng... .'
'Đây có phải là đã bị từ rơi không?'
'Không phải như vậy đâu.... Tôi không biết.'
Không có nhiều thông tin về Chae Heon. Nó chỉ tồn tại ở mức độ mà chỉ có những lời đồn thổi ít ỏi đến rồi đi.
Người ta nói một số gia đình tỏ ra quan tâm vì có tin đồn rằng Oppa có ngoại hình khá xuất sắc và có xuất thân tốt, nhưng xét theo tình hình thì có vẻ như nhà họ không quan tâm nhiều đến anh ấy. Có vẻ như đó không phải là một ván bài tốt nên mọi người đều nói không còn quan tâm nữa.
Tất nhiên, khi Do Hee biết được, cô đã khịt mũi chế nhạo.
Có người cho rằng cha cô đã quyết định cô sẽ là người kế vị mình, hoặc đang muốn giao lại cho con rể của con gái nhưng lại có nhiều lời bàn tán. Trong mắt cô, người cha chú ý đến nhất là Oppa. Ví dụ, vị hôn phu thông minh của cô đã nhận ra điều đó và bám lấy làm quen với anh ấy.
Oppa vào công ty với tư cách là nhân viên mới theo ý muốn của mình, làm việc chăm chỉ như một nhân viên mới. Tất nhiên, tin đồn về việc anh trai gia nhập công ty đã lan truyền trong giới giám đốc điều hành, nhưng khi bố không nói gì thì bà cũng im lặng.
'Oppa đang nghĩ cái quái gì thế?'
Do Hee nheo mắt mở mắt nhìn Chae Heon ngồi đối diện.
Cô thực sự không biết anh ấy đang nghĩ gì.
Cha gật đầu bảo đi từng bước một là tốt, nhưng rõ ràng trong lòng nhất định có ý đồ khác. Chắc là ý định sống cuộn tròn sống như chết rồi lau miệng sau khi chiếm kho.
'Nhưng nó sẽ không có tác dụng.'
Cha có thể dễ dàng buông bỏ đứa con trai duy nhất của mình? Dù có quyết tâm lôi con rể về thì con rể vẫn là con rể, máu mủ là máu mủ. Hai người đều muốn điều ngược lại, đến mức Do Hee, người đang theo dõi tất cả, tò mò về cái kết.
Bữa ăn kết thúc ngay khi cha đặt đũa xuống.
Khi chúng tôi chuyển đến ghế sofa trong phòng khách, dì giúp việc bưng trà cho cả ba. Dohee nhấc tách trà lên và hít một hơi. Mùi trà thơm và không khí trong nhà ấm áp. Nhìn từ bên ngoài, có vẻ như họ đang có khoảng thời gian vui vẻ như bao gia đình hòa thuận khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?
RomanceTác giả: Mallinflower Họa sĩ vẽ manhwa: Dalmeong Kang Chae Heon. Bạn hồi cấp ba, nay cùng học trong trường đại học và cũng là người yêu lâu năm của Seo Jeong Yoon. Một người đẹp trai nổi bật nhưng tốt bụng và thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, một...