Tôi muốn giơ tay lên và hét lên 'Chae Heon à, anh đang làm gì vậy?!', nhưng không thể. Bởi vì người đi cùng anh ấy chính là Trưởng phòng, người có địa vị rất cao. Ngoài ra, vì lý do nào đó, dường như giữa họ có một bầu không khí mà tôi không nên xen vào.
'Hai người đang làm gì ở đó thế? Đã ăn cùng nhau à? Hai người có biết nhau từ trước không?'
Thân thể tôi di chuyển ra xa họ hơn, nhưng hình ảnh của cả hai vẫn hiện rõ mồn một hơn trong đầu.
Ngay cả sau khi trở lại văn phòng, tôi cũng không thể tập trung vào công việc còn dang dở.
Tại sao hai người lại ngồi đó cùng nhau? Trưởng phòng quen biết Chae Heon à? Nếu họ quen nhau thì Chae Heon sẽ nhắc đến chuyện đó khi hai đứa nói về anh ta trên mái nhà hôm nọ.
Những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu đến và đi. Tại sao Chae Heon không nói trước với mình? Có lẽ là do anh ấy đang che giấu điều gì đó không. Ngay cả bầu không khí giữa hai người đó cũng có vẻ thoải mái và bình tĩnh, như thể họ đã quen nhau từ lâu.
Và hình ảnh đó ám ảnh tôi nhất.
Ồ, anh đẹp trai thật. Vẻ mặt của vị sếp mới kia khi đã nói như vậy. Và cái nắm tay siết chặt tay mình rồi buông ra.
"... ... ."
... Chẳng lẽ người sếp mới, không, trưởng phòng mới... ? Lúc đó anh ta đã nhìn thấy Chae Heon ở tầng 7 và thấy thích anh ấy... ?!
Tóc Jeong Yoon dựng đứng trong nỗi lo lắng vô cớ.
Người ta nói anh ta sẽ trở thành con rể của Phó Chủ tịch, chẳng lẽ ý là anh ta sẵn sàng đi chệch hướng môt chút trước khi kết hôn. Không, phong cách hẹn hò của vị sếp mới chẳng phải rất khác so với người bình thường sao? Hôn nhân là hôn nhân, anh ta có muốn vui vẻ cùng Chae Heon à?
Vị Trưởng phòng đẹp trai, nhiều tiền, thậm chí còn có khả năng lên làm giám đốc. Chae Heon sẽ phản ứng như thế nào? Cả người Jeong Yoon run run.
Cho đến bây giờ, Jeong Yoon chưa bao giờ nghi ngờ Chae Heon. Thậm chí còn không quan tâm đến anh ấy đang ở đâu. Có xem tin nhắn trên điện thoại hay không. Nhưng bây giờ tôi muốn làm tất cả những điều đó.
Tin nhắn
>> Chae Heon à, có lẽ...
Tay đập vào nhau. Jeong Yoon đã định sẽ nói chuyện với Chae Heon qua app tin nhắn của công ty nhưng đã vội tắt nó đi.
Được rồi. Nếu đây không phải là vấn đề lớn, Chae Heon sẽ nói với mình thôi. Kiểu như 'không hiểu sao anh đã ăn trưa với vị sếp mới toanh.' Nếu anh ấy không kể cho mình thì đó là điều mình không cần biết nên chắc chắn mình sẽ không hỏi dò trước.
Jeong Yoon cảm thấy như mình cứ phải để yên trước đã. Chưa có gì chắc chắn cả. Lúc này mình đã quá lo lắng để nghĩ kỹ lại và kiểm tra sự thật.
***
Đã vài ngày trôi qua kể từ ngày đó. Chae Heon không nói gì. Phải chăng đó chỉ là một cuộc gặp tình cờ?
Sau mấy ngày chỉ có một mình, sáng nay, tôi nhìn lên Chae Heon, người đang đánh thức mình và cuối cùng cũng hỏi ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?
Любовные романыTác giả: Mallinflower Họa sĩ vẽ manhwa: Dalmeong Kang Chae Heon. Bạn hồi cấp ba, nay cùng học trong trường đại học và cũng là người yêu lâu năm của Seo Jeong Yoon. Một người đẹp trai nổi bật nhưng tốt bụng và thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, một...