Vol 3 - Ngoại truyện bổ sung 5 - Hạnh phúc bình dị (2)

119 4 0
                                    

Jeong Yoon và Chae Heon cùng nằm trên giường và nói chuyện với nhau, về cuộc hôn nhân của anh trai và người bạn trai của chị gái Jeong Yoon. Và thậm chí về một chủ đề nghiêm túc hơn một chút.

"Này Chae Heon. Khi nào chúng ta nên nói với cả nhà nhỉ?"

"Khi nào em muốn."

Gần đây, Jeong Yoon đã bồn chồn rất nhiều. Nghe tin anh trai kết hôn, Jeong Yoon có vẻ cũng nôn nao.

Đương nhiên, cũng không lo mình sẽ phải kết hôn, hay là sớm phải mang đưa người yêu về nhà.

Jeong Yoon chỉ sợ bố mẹ sẽ nói những câu như thế này.

Jeong Yoon. Con cũng nên kết hôn sớm đi.

Bây giờ Jeong Yoon không muốn chuyện gì ngăn cản Chae Heon ở bên cạnh mình. Tình yêu của tôi dành cho Chae Heon quá lớn, còn mối quan hệ của họ quá sâu đậm nên không thể che đậy bằng những lời nói dối và giả vờ làm bạn bè. Ngày tháng trôi qua, sự thấp thỏm ngày càng tăng.

Jeong Yoon nhìn chằm chằm vào ánh đèn huỳnh quang mờ ảo và hỏi bằng giọng bằng bằng.

"Này Chae Heon. Anh có thấy phiền nếu bố mẹ em phát hiện ra không? Có vấn đề gì nếu chị gái hoặc anh trai em biết chuyện?"

"Em thì sao?"

"Anh có thể phải thất vọng đó. Có thể cả nhà sẽ giận anh. Có lẽ họ đang cố gắng tìm ra lý do để liên hệ mối quan hệ của chúng tôi với bạn bè giản đơn. Điều đó không có nghĩa là bố mẹ em là người xấu hay muốn đổ lỗi cho người khác... Hoàn cảnh có thể khiến con người ta trở thành như vậy".

Mọi người thường chỉ nhìn thấy những gì họ muốn thấy. Cánh tay Jeong Yoon còn co rụt vào trong lòng thêm. Jeong Yoon biết rất rõ nếu mối quan hệ giữa mình và Chae Heon bị bại lộ, gia đình mình sẽ ghét Chae Heon.

Jeong Yoon cẩn thận thọc ngón tay mình vào ngón tay đang chạm vào tai của Chae Heon. Và tiếp tục, cọ xát vào bộ xương cứng cáp của đối phương.

"Này Chae Heon. Em sợ nó sẽ làm anh tổn thương."

Chae Heon lúc đó đang gặp rắc rối lớn hơn. Có nên để Jeong Yoon một mình đối mặt với bí mật mà chỉ mình em ấy không biết không? Hay nên để yên cho đến khi Jeong Yoon tự mình nghĩ thông suốt. trước tiên Chae Heon giả vờ như không biết và quyết định chọn cách sau.

"Anh không sao đâu. Cứ làm bất cứ cái gì em muốn đi."

Dù sao thì với Chae Heon, anh đều đã được kinh qua những việc đó rồi.

Điều làm Jeong Yoon không yên lòng thật sự đã xảy ra rồi. Như Jeong Yoon đã nói, họ phẫn nộ với anh, đánh anh và rồi lại hòa giải. Chae Heon chấp nhận sự oán giận và những cú đánh của họ nhưng kiên quyết không chịu thỏa hiệp. Và đã cố gắng hết sức để thay đổi suy nghĩ của gia đình Jeong Yoon.

Chịu đựng sự ghét bỏ và ánh mắt của họ khó hơn anh tưởng. Jeong Yoon không biết quá trình này. Tốt hơn hết là em ấy không biết.

Chae Heon đưa tay vuốt tóc Jeong Yoon. Mái tóc mềm mượt trượt qua kẽ ngón tay và xõa tung nhẹ nhàng.

Jeong Yoon đã ngủ rồi.

Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ