Anh trai Jeong Yoon sắp kết hôn.
Người anh luôn giả vờ tự mãn về bản thân. Người anh vốn từng nói những điều vô nghĩa rằng mình quá đẹp trai để bị ràng buộc với một người, sắp kết hôn. Ôi trời ơi!
Jeong Yoon dựa lưng vào ngực Chae Heon và ăn quả quýt được Chae Heon bóc vỏ.
"Mẹ bảo chúng ta hãy qua đó. Mẹ nói sẽ đưa thiệp mời đám cưới cho anh."
"Khi nào?"
"Lúc nào đó trong tuần này hoặc cuối tuần tới."
Giả sử về nhà cuối tuần này chỉ còn một ngày nữa. Hôm nay là thứ Bảy nên ngày mai phải đi rồi.
Chae Heon gật đầu, không mấy ngạc nhiên trước lời đề nghị bất ngờ.
"Chúng ta hãy đi vào ngày mai đi. Mua thứ gì đó ngon nữa."
"Anh luôn mang theo thứ gì mỗi lần đến nhỉ? Đó là nhà của mẹ em thôi mà."
"Thì đó."
"Được rồi. Vậy tôi sẽ gọi cho mẹ sau."
Chae Heon gật đầu và đưa quả quýt cuối cùng vào miệng Jeong Yoon. Jeong Yoon nằm trên ghế sofa, vừa duỗi người vừa ăn quýt. Một bộ phim đen trắng đang chiếu trên TV. Đó là một buổi chiều yên tĩnh, thơm ngát mùi vỏ quýt.
Jeong Yoon loay hoay với chiếc điện thoại, muốn gọi ngay cho mẹ rồi lại lần nữa mãi. Bây giờ là lúc mẹ xem lại bộ phim yêu thích của mình nên tôi định gọi lúc nó kết thúc.
Sau khi tôi sống với Chae Heon, mẹ đã lo lắng rất nhiều.
Mẹ liên tục gọi điện hỏi xem giường có thoải mái không, có không thoải mái không, hoặc có gặp khó khăn gì không. Mẹ lo âu đủ thứ như đang đối xử với con gái đang ở nhà chồng.
Mỗi lần Jeong Yoon đều trả lời. Mẹ đừng lo mà. Chae Heon thực sự giỏi về việc nhà.
Thực tế ngay từ đầu mẹ đã không muốn tôi ra ở cùng Chae Heon. Khi tôi nói với mẹ rằng sẽ ra sống riêng, mẹ im lặng và lắc đầu. Tôi rất bối rối. Tại sao mẹ, người dễ dàng cho phép anh trai sống tự lập, lại nói không với mình? Có lẽ vì mình là đứa con út nên mẹ buồn hơn chăng?
Khi tôi hỏi chị: 'Sao mẹ lại khăng khăng như thế?', chị cũng im lặng mà chỉ lắc đầu. Chị nói, 'Chị sẽ cố gắng nói đỡ với mẹ cho mày'.
Và không biết từ đâu, Chae Heon được gọi đến nhà. Cũng không phải gửi con đi lấy chồng và tôi sẽ ra ở cùng một người bạn thôi mà.
Ngày Chae Heon lần đầu đến. Chae Heon, người ngồi với bố mẹ tôi một mình mà không có tôi, lặng lẽ nói chuyện một lúc rồi về nhà. Hẹn gặp tôi ở công ty. Ban đầu, tôi định ăn tối và xem phim sau khi từ đây về.
Kể từ đó, Chae Heon tự động đến nhà tôi mỗi tuần. Đó là khi Jeong Yoon đã từ bỏ ra ở riêng với Chae Heon. Mẹ đã kiên quyết nói là còn quá sớm nên tôi đã vâng lời. Dù đi ngược lại mong muốn của mẹ nhưng tôi cũng không có lý do gì để ra sống tự lập cả. Tôi cũng gặp Chae Heon ở công ty hàng ngày.
Chae Heon cũng không nói về việc ở chung nữa. Thay vào đó anh đến nhà tôi hàng tuần. Một lần thì tặng mẹ một bó hoa. Một lần nọ tặng một chiếc giày cho bố tôi. Một hôm, anh ấy mua thịt bò cho cả nhà. Trái cây là rất cơ bản rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?
RomanceTác giả: Mallinflower Họa sĩ vẽ manhwa: Dalmeong Kang Chae Heon. Bạn hồi cấp ba, nay cùng học trong trường đại học và cũng là người yêu lâu năm của Seo Jeong Yoon. Một người đẹp trai nổi bật nhưng tốt bụng và thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, một...