Vol 3 - Ngoại truyện bổ sung 4 - Ghen tuông (2)

268 10 2
                                    

***

"Chae Heon à, để em đi đã. Thôi nào... ."

Ánh nắng nhẹ le lói chiếu xuyên qua rèm cửa. Jeong Yoon kéo cẳng tay Chae Heon xuống rồi đẩy đối phương ra. Tất nhiên, anh ấy thậm chí còn không nhúc nhích.

"Đừng đi...."

Giọng nói trầm khàn của anh vang vọng ngọt ngào bên tai tôi.

Chae Heon vòng tay ôm lấy và kéo Jeong Yoon nhiều hơn. Sau đó, bám vào cổ Jeong Yoon và thò tay vào quần, mò mẫm háng Jeong Yoon.

Jeong Yoon siết chặt đùi lại.

"Không thể, Chae Heon. Thực sự cần phải chuẩn bị ...."

Khi bàn tay to lớn, nóng bỏng giả vờ không nhấc lên được và cố nắm lấy bộ phận quan trọng, Jeong Yoon vặn eo và nhảy lên.

Cánh tay của Chae Heon buông lỏng như thể anh không thể kìm được.

Hôm nay là thứ Bảy. Đó là ngày mà Jeong Yoon và Min Soo quyết định gặp nhau sau một thời gian dài. Ngày tôi quyết định ăn món bánh pho mát luôn muốn ăn. Bàn tay Chae Heon vươn về phía tôi êm ái và ngọt ngào quá mức nhưng tôi không thể cưỡng lại được. Seo Jeong Yoon, người rất biết giữ lời, không thể thất hứa.

"Anh đã nói hôm nay anh cũng phải về nhà bố mẹ mà."

Ngoài ra, Chae Heon cũng đã có lời hứa từ trước. Thực tế, nếu Chae Heon không phải về nhà bố mẹ thì chắc chắn anh ấy đã cởi quần áo trước rồi, bất kể Jeong Yoon đã có hẹn trước. Kang Chae Heon vốn là một người như vậy.

"Có đủ thời gian để làm tình."

Chae Heon mỉm cười và nói với Jeong Yoon nhảy ra khỏi giường. Khi tôi quay đầu lại với khuôn mặt cứng đờ, tôi nhìn thấy Chae Heon, người đang nhàn nhã nhìn tôi với một tay đỡ sau đầu, một tay đang đỡ dương vật của mình.

Trái ngược với khuôn mặt bất động của mình, cảm giác nặng nề khi một mình đứng thật mới mẻ đối với tôi. Một tấm chăn xô lệch và ánh sáng dịu nhẹ. Chae Heon đang nằm ở giữa. Làm sao có thể nằm im như vậy được? Jeong Yoon cố gắng giả vờ như không biết phần dưới đang ngẩng cao của người yêu.

"KHÔNG. Bây giờ không có thời gian đó đâu, Chae Heon à."

Miệng tôi khô khốc. Liếm ẩm môi rồi vội vã rời khỏi giường. Hai chân bước ra thật cuống quýt. Nếu tôi không có hẹn rồi thì sẽ thực sự muốn nhảy trở lại giường.

Thực ra trong lòng tôi đã ôm chầm lấy Chae Heon rồi. Sao hôm nay anh ấy lại đẹp trai thế... Jeong Yoon lẩm bẩm, muốn dụi mặt vào vòng tay ấm áp ấy. Lúc đó tôi đã nghĩ vậy.

Tạm biệt chàng trai Min Soo người Mỹ.

Tuy nhiên, hôm nay tôi thực sự phải ra ngoài vì Kim Min Soo đã càu nhàu rằng dạo này cậu ta thấy tôi xa cách quá và cậu ta rất buồn. Dù có hay cãi nhau thì hai người cũng là bạn thân nên không thể bỏ mặc cậu ta như thế này được.

"Min Soo. Tôi đúng là một người bạn thực thụ."

Đứng chống tay lên tường phòng tắm, Jeong Yoon lẩm bẩm khi ngâm mình trong làn nước nóng như trút nước.

Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ