Vol 3 - Ngoại truyện bổ sung 4 - Ghen tuông (4)

178 5 0
                                    

   Tin nhắn

Seo Jeong Yoon: Chae Heon à.

Tôi vừa nhắn gọi anh ấy qua app tin nhắn của công ty. ĐƯỢC RỒI.

Tin nhắn

Seo Jeong Yoon: Chae Heon à.

Kang Chae Heon: Hẹn gặp lại trên mái nhà.

Trước khi tôi kịp hỏi điều gì thì câu trả lời đã hiện ra.

Tôi đoán ý nghĩ của mình đã được truyền qua. Jeong Yoon đứng dậy khỏi chỗ ngồi với tâm trạng vui vẻ và chạy lên mái nhà. Trái tim phấn khởi đến nỗi dù không đi thang máy cũng không thấy mệt.

Jeong Yoon mở cửa mái và nhìn vào trong. Không có ai ở đây. Tôi vội thu dọn những chiếc cốc giấy treo trên lan can rồi đợi Chae Heon. Một cơn gió dễ chịu thổi qua, tôi có cảm giác như một cặp đôi trong công ty đang bí mật hẹn hò.

Không, thực ra là đúng. Một đôi bí mật trong công ty.

Trong lúc chờ Chae Heon thì điện thoại reo. Cầm lấy nó lên. 'Đang ở không ngồi ở bàn làm việc. Muốn dời thời gian hẹn với Park.' Tôi đang sắp xếp lại một cuộc hẹn mới, ghi lại những thay đổi trong lịch trình vào sổ ghi chép trên điện thoại của mình thì có ai đó tựa cằm vào vai.

Tôi không buồn quay lại kiểm tra. Ngoại trừ Chae Heon, không ai đặt cằm lên vai và cắn dái tai tôi.

Jeong Yoon nhún vai và tiếp tục nói chuyện điện thoại.

"Vâng. Vậy sẽ nói chuyện lại sau nhé. Vâng. Vâng. Không. Không sao đâu. Vâng. Vâng, anh vất vả rồi."

Tôi nhanh chóng kết thúc cuộc gọi sau khi đưa tay chạm vào má Chae Heon bằng bên tay không cầm điện thoại. Và ngay khi vừa quay đầu về phía Chae Heon vừa nhấn nút kết thúc, môi chúng tôi bất ngờ chạm nhau.

Không có gì ngạc nhiên. Chae Heon cắn môi trên và môi dưới của Jeong Yoon cùng một lúc, sau đó mút môi dưới.

Tay dùng lực bóp cằm để Jeong Yoon mở miệng, sau đó lưỡi cuộn tròn và khuấy động bên trong. Sau đó, khi Jeong Yoon vội kéo tóc Chae Heon thì nó đã rời đi.

Cũng không phải lâu lắm. Đó chỉ là một nụ hôn chỉ kéo dài vài giây, nhưng đối với Jeong Yoon, vài giây đó giống như nhân lên cả ngàn lần. Lý do là vì nơi hai người đang đứng không phải là trong không gian cá nhân của chính họ mà là tầng thượng của công ty.

Một chiếc trực thăng bay trên bầu trời xanh. Tôi có thể cảm thấy tim mình đập mạnh hơn cả tiếng trực thăng bay ngang qua. Từ gáy đến mang tai đều nóng hổi.

"Này, Chae Heon. Anh điên à?!"

"Nếu anh điên thì đã không chỉ hôn thế này không đâu."

"Hmm. Đúng rồi. Anh đã tự kiềm chế được."

Đây không phải lần đầu tiên Chae Heon hứng lên nhanh như một phát súng, đây là lần mới đây nhất anh ấy dễ dãi chấp nhận kết thúc như vậy.

Vâng, đúng là vậy. Bởi Chae Heon không bao giờ kết thúc chỉ bằng một nụ hôn. Anh ấy là một người chỉ hài lòng khi có thể trêu chọc Jeong Yoon ở bất cứ đâu. Vì thế, bây giờ việc mọi chuyện kết thúc như thế này chứng tỏ Chae Heon là người rất lý trí và lạnh lùng.

Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người trừ tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ