chapter 6

903 37 4
                                    

Zermin POV:

Natapos ko na rin ang pinapautos sa akin ni boss, natawagan si young master Alexander Vans Thander at kausapin ito if may paraan ba na gumaling si miss Elara.

Sinabi naman nito na available lang sya ngayong araw kaya't ininform ko lahat ng kasambahay na may dadating na bisita at na paalam ko na rin kay boss na dadalaw ngayon si young master Thander.

Natapos na rin ang paghahanda sa lahat para sa pagtanggap sa aming bisita. Hinihintay na lang namin na dumating na lang siya.

Ilang minuto pa ay nakita ko na may pumasok na isang itim na kotse at pinahinto ng guards, ito na ata sila.

Tinawagan ko naman si boss na nandito na ang kanyang hinintay.

Good morning boss, dumating na po si young master Thander, pag inform ko rito.

Hmm, ang sagot na lamang ni boss.

Nakarating na dito sa harap ng mansyon ang itim na kotse at nakita ko naman na bumaba mula rito si young master Thander.

Good morning young master Thander, hinihintay na po kayo ni boss sa loob. I bowed and gestured him to enter as a sign of respect.

Hmm, just wait. Sagot naman nito at nakita na bumukas ulit ang pinto ng sasakyan.

Nakita ko naman na bumaba ang pinsan ni young master Thander na si eldest young master Hernandez. Damn anong ginagawa ng devil na yan dito.

Binati ko na rin si eldest young master Hernandez para makapasok sila dito sa loob.

Good morning Eldest young master Leviathan,we didn't expect you to visit the Marucci house with young master Thander, please could you come in?  Pag iinbita ko rito.

Nakita ko lang ang pagtango nito sa kanyang pinsan at pinauna muna silang pumasok. Nakita ko naman sa sala nakaupo na si boss, na naghihintay kaya pumunta ako sa tabi nito at may ibinulong.

Boss eldest young master Hernandez is here with young master Thander. I whispered at him.

Hmmm, you should call Elara now. Pag-uutos nito sa akin.
.............................

Elvo's POV:

Welcome young master Thander and eldest young master Hernandez. I said welcoming them. Please have a sit. I gestured them. Na agad naman nilang sinunod.

I will get straight to the point young master, pag-uumpisa ko ng aming pag-uusapan. About my daughters condition my secretary already give the info to you right? I ask him.

What you think about her case? I ask him.

I gestured the maid to make  a coffee for us.

Hmm, lets see when I meet her. He answered me. Nakita ko naman na tiningnan din nito ang kanyang pinsan.

Hmmm, eldest young master Leviathan what interested you to visit our house? I ask Levi. Tsk, Anong ginagawa nito rito, does he interested in my daughter? Do they know each other? My daughter is off-limits, b*stard. Sa isip ko.

No offense Lord Marucci, its just that I ask my cousin to be with me afterall they can make a good couple, Vans said.

Naramdaman ata nito na medyo nag iba ang timpla ng itsura ko. Hahahah, I agree afterall my daughter is outstanding in her age, but I think she's too young for marriage or engagement afterall she didn't debut yet in our society. I said to him rejecting what he said.

Reincarnated As a Deserted Mafia Lord's Daughter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon