Cung xa trưng

113 11 0
                                    

21. Cung xa trưng

Bất quá thêm đàn lúc sau ai đều không có nói chuyện, nhìn thời gian thật sự không còn sớm, Bùi biết ý cũng hủy bỏ giao diện cưỡng bách chính mình ngủ.

Bất tri bất giác mà Bùi biết ý đã ngủ.

“Khấu khấu khấu”

“Lâm tiểu thư...” Ngoài cửa thị nữ thấy phòng trong không ai trả lời vì thế lại lớn tiếng chút “Lâm tiểu thư!”

Lâm chi lễ nhìn Bùi biết ý ngoài cửa thị nữ, lại nhìn nhìn phòng trong không có chút nào động tĩnh, liền biết Bùi biết ý tối hôm qua khẳng định là kích động buổi tối không ngủ hảo.

Liền đi tới thị nữ bên cạnh, dùng tay khoa tay múa chân ách ngữ, thị nữ có chút ngốc “Ý của ngươi là, ngươi cho nàng?”

Lâm chi lễ gật gật đầu, thị nữ do dự một chút, vẫn là đem khay đưa cho lâm chi lễ, khay là đồ ăn sáng cùng dược trà.

【 lâm chi lễ 】: Bùi biết ý nên ăn bữa sáng!

Bùi biết ý đột nhiên nghe được một đạo tin tức nhắc nhở âm, lâm chi lễ là ở các nàng ba người trong đàn phát.

Cho nên xa ở sau núi phong cung phó vân bạch cũng nghe tới rồi.

【 phó vân bạch 】: Bùi biết ý đêm qua sẽ không vẫn luôn ở nhìn trộm đi.

【 lâm chi lễ 】: Có rất lớn khả năng!

Bùi biết ý bị tin tức sảo ngủ không được.

Bùi biết ýCác ngươi dám nói các ngươi không nhìn trộm?

【 phó vân bạch 】: Nhưng là ta có nội lực a, không giống người nào đó hiện tại còn ở ngủ nướng.

Bùi biết ý có chút vô ngữ, người này cũng quá tự quen thuộc đi, hôm qua mới lần đầu tiên gặp mặt, hôm nay là có thể như vậy thành thạo nói giỡn.

【 Bùi biết ý 】: Thiết, ngươi cũng quá tự quen thuộc đi!

Phó vân bạch chính xử lý công vụ, nhìn đến trên màn hình Bùi biết ý trắng ra nói, khẽ cười một tiếng.

【 phó vân bạch 】: Chúng ta không nên dùng nhanh nhất thời gian hiểu biết đối phương sao? Rốt cuộc chúng ta rất dài một đoạn thời gian đều sẽ cùng nhau hành động.

【 lâm chi lễ 】: Nói rất có đạo lý.

Bùi biết ý đang nói lời nói gian, sớm đã rửa mặt xong mở cửa, nhìn đến ma ma giả dạng lâm chi lễ đứng ở cửa, trong tay còn bưng cho ta đồ ăn sáng.

Bùi biết ý tiếp nhận đẩy bàn “Phiền toái ma ma...” Lâm chi lễ dùng ách ngữ khoa tay múa chân 【 không phiền toái 】.

Bùi biết ý vừa định trở về phòng, đã bị lâm chi lễ ngăn lại, nàng chỉ chỉ chén thuốc ý bảo ta uống xong lại đi.

Bùi biết ý rất nhỏ nhíu nhíu mày, lâm chi lễ biết ta không nghĩ uống, nhưng là nàng cũng không thể nề hà.

【 lâm chi lễ 】: Trên lầu có thị vệ ở giám thị chúng ta.

Bùi biết ý cầm lấy chén thuốc uống một hơi cạn sạch, nhưng là không có dự đoán khổ cùng mùi lạ ngược lại nhiều một tia ngọt.

Vân Chi Vũ: Ta Bị Vai Chính Đọc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ