CHAP 4

114 11 0
                                    

Thân ảnh một người con gái chạy chiếc moto đen đến chắn trước mặt bọn hắn vô tháo mũ chỉnh lại tóc bước xuống xe vẻ mặt băng lãnh mà nói với chúng:

=> Thả cô ấy ra." gương mặt lạnh băng cô thấy bên má Chaeyoung in dấu 5 bàn tay khoé môi còn chảy cả máu cô nắm chặt tay cố gắng bình tĩnh nhất có thể Cheayoung nghe được giọng nói quen thuộc nàng ngước lên nhìn thì đúng là Jennie rồi nàng cất tiếng gọi:"

=> Jennie cậu đến rồi." hắn nghe nàng gọi tên cô mà nhíu mày hất mặt đầy thách thức"

=> Mày là ai?.

=> Mày không cần biết mày đụng vào bạn tao là mày chán sống rồi." vẻ mặt cô rất bình thản nhưng chất giọng lạnh băng như muốn giết người đến nơi vậy "

=> Ồ đây mà bạn mà em nói sao cũng được phết." hắn quay sang nhìn nàng mà nói "

=> Tốt nhất mày nên thả tao ra không thì đừng có hối hận." em nhìn hắn thật kinh tởm với loại người này "

=> Mày đang đe doạ tao đó sao,sợ quá cơ hahaha." cả bọn cười lớn làm cô tức muốn điên lên "

=> Tao nhắc lại lần cuối tụi bây có thả ra không." Cô bắt đầu nóng máu rồi đó

=> Tại sao tao phải thả?

=> Được,thế thì đừng trách." vừa dứt câu cô lao vào bọn chúng cao vung tay một đấm,một đá vào bọn chúng làm bọn chúng chao đảo cô đang đánh cùng với 2 tên có một tên chơi đánh lén đạp cô một cái xuýt nữa là cô té lăn ra cũng mai cô giữ được thăng bằng bọn chúng thấy cô chao đảo ma cả bọn xong lên làm cô trở tay không kịp cô có võ thiệt nhưng một đám xong lên như này thì sao cô đánh lại bọn chúng đây bọn chúng có một tên rút dao ra rồi cô bắt đầu thấy không ổn không mai phía sau còn vài tên bị cô đánh nằm dưới đất bò dậy đánh cô một cái làm cô ngã xuống mặt đất cả bọn thấy thế bắt dữ cô lại lúc này tên đại ca bước đến đánh mạnh vào mặt cô hắn cười lớn như một kẻ chiến thắng "

=> Sao đánh tiếp đi này mày giỏi lắm mà hahaha." cả bọn cười lớn cô tức điên lên mà phun nước bọt vào mặt hắn pha lẫn chút máu cô cười nhếch mép "

=> Một lũ hèn hạ 8 đánh 1 không biết nhục sao có giỏi ra 1 vs 1 đi rồi biết." cô khinh bỉ nhìn bọn chúng khiến hắn tức giận đánh vào bào bụng cô mấy cái làm cô đau điếng "

=> Ha bị đánh đến nông nổi này rồi còn chưa sợ sao." hắn bắt đầu lấy con dao từ một tên đàn em kê sát cổ cô Cheayoung đứng nhìn nảy giờ mà hốt hoảng nàng cất tiếng gọi cô: "

=> Jennie à, bọn mày mau thả cô ấy ra mau." hắn nghe em hét ầm lên mà tức giận quát "

=> CÂM MIỆNG LẠI CHO TAO." tên đàn em lấy tại bịt miệng nàng lại không cho nàng la hét nữa hắn cười dữ tợn trừng mắt nhìn cô "

=> Hahaha đáng lí ra tao không giết mày đâu mà tại vì mày ngoan cố không nghe lời tao nên mày phải chết." Cheayoung đứng phía sau nghe hắn nói vậy mà hoảng hốt vùng vẩy cố thoát ra nhưng không được muốn hét cũng không xong nàng bắt lực mà nhắm mắt lại nàng không muốn thấy Jennie vì cứu mình mà mất mạng đáng lí ra nàng không nên gọi cô tới làm liên lụy đến nàng nàng có lỗi với cô nàng có lỗi với Ba mẹ và Lisa người thương của nàng nước mắt cứ thi nhau rơi xuống tưởng trừng Như mọi thứ sẽ kết thúc nhưng...
















Không, hắn dơ con dao lên chuẩn bị đâm xuống thì........"

Hết rồi----------------------------

Ai sẽ tới giải cứu Mandoo và Sóc chuột đây?

[ JenSoo ] Theo Đuổi Kim Crush🐻🐰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ