7. Tình yêu nhỏ

3K 284 21
                                    




Pond bước vào phòng thì thấy Phuwin đứng khoanh tay ở trong góc thật, hai mắt nhìn anh ầng ậng nước đầy tủi thân, mũi cũng ửng đỏ cho thấy em đang kìm nén để không khóc lắm rồi. Nhìn thấy biểu hiện như vậy thì làm sao anh nỡ mắng nữa chứ, bèn đi lại ôm em ngồi lên đùi mình trên giường, lôi ra lại hộp y tế để băng bó mấy vết cào trên tay.

Phuwin thấy anh không mắng thì bất ngờ, được anh ôm trong lòng thì ngoan ngoãn ngồi yên cho anh sát trùng và chăm sóc vết thương. Đau cũng chỉ gừ nhẹ trong cổ họng chứ không dám kêu gì khiến Pond cũng thương mà đặc biệt nhẹ tay. Xong xuôi thì cúi xuống hôn nhẹ lên trán em một cái rồi mở lời

- Sao? Có gì ấm ức muốn nói với anh?

Được anh ôm trong lòng chăm sóc yêu thương như vậy khiến mắt em cay xè, sự ấm ức ban nãy cũng tuôn trào mà nấc nhẹ

- Hức... em biết dùng bạo lực là sai... nhưng mà... họ...

- Winny với Satang làm sao?

- Hai người họ ôm nhau thân mật... hình như còn có mối quan hệ đặc biệt... nên em mới khó chịu cho anh...

Pond nghe em nói thì lập tức nhíu mày

- Cậu ta ôm ai, thích ai, ở cùng ai thì liên quan gì đến anh?

Phuwin liền ngước đôi mắt to tròn lên nhìn anh bất mãn lên tiếng, giọng cũng cao hơn một bậc

- Nhưng Winny là hôn phu của anh mà

- Hôn phu thì sao? Anh cũng không yêu Winny, sao phải bắt cậu ta có tình cảm với mình?

- Nhưng anh ta ôm người khác trong nhà, như vậy là không có tôn trọng anh. Em là bất bình cho anh đó!

Phuwin càng nói càng khiến Pond không vui, anh liền trầm giọng xuống

- Thế anh yêu em, ôm em ngủ ngay trong nhà này thì có tôn trọng Winny không? Em không suy nghĩ kĩ đã đánh người, bây giờ còn dám lớn tiếng cãi bướng với anh?

- Tại em nghĩ cho anh mà...

- Em nghĩ cái gì? Phuwin, mấy ngày qua anh đã rất kiên nhẫn và nhường nhịn em. Em muốn anh trở về với hôn phu, anh gặp cậu ấy rồi. Em muốn anh về nhà, anh cũng nghe theo em đi về. Nhưng nhớ kỹ cho anh, em không muốn yêu anh nữa không có nghĩa anh liền hết yêu em.

- Em...

- Có phải em thấy anh thương em thì nghĩ mình có thể tùy tiện chà đạp lên tình cảm này không?

- Không có, em không có mà... "em cũng thương anh mà"

- Vậy em nói đi, em nói cho anh biết cuối cùng vì sao em muốn quay về? Không muốn yêu anh nữa? Còn đánh nhau với mèo khác tranh giành người cho anh? Em nói đi, em thật sự muốn như vậy hay sao?

Mèo nhỏ bị anh chất vấn dồn dập thì muốn khóc thật rồi, em khó khăn nấc lên

- Anh... em cũng muốn giữ anh lắm... nhưng anh không thuộc về em mà?

Pond nghe thấy thì không nhịn được cười khẩy, càng không giữ được bình tĩnh mà cao giọng. Con mèo này đúng là muốn thử sức chịu đựng của anh, càng nói càng ngốc.

- Anh không thuộc về em? Phuwin, em căn bản không muốn giữ anh. Nếu muốn thì em đã sớm nhào vào lòng khóc lóc kể lể với anh, nói em bị bắt nạt, kêu anh hãy bảo vệ em đi. Em biết anh có thể bỏ tất cả vì em mà...

Phuwin bị anh lớn tiếng trách móc thì càng thấy ấm ức mà giọng cũng vỡ ra, nước mắt cũng rơi xuống

- Nhưng mà em cũng không muốn làm một con mèo vô lý không biết phải trái!

- Anh cần em có lý hay sao? Em chỉ cần làm một con mèo vô tư muốn ở bên anh và yêu anh thôi, không được sao em?

- Không được mà anh. Anh còn trách nhiệm và gia đình. Anh không thể bỏ hết vì em, nếu như vậy em sẽ luôn dằn vặt bản thân mình.

- Nhưng như vậy thì em vui sao? Nếu anh thật sự quay về thừa kế tập đoàn, không còn tiệm cà phê nhỏ và phải từ bỏ em. Em sẽ ổn sao Phuwin?

Phuwin nghe lời này chỉ có thể cười buồn giữa làn nước mắt, khiến anh càng nhìn càng đau lòng

- Từ ngày chúng ta bỏ đi, em đã biết sớm muộn gì cũng sẽ có ngày hôm nay mà anh

- Phuwin... em đừng nói nữa...

- Em đã luôn chuẩn bị tinh thần mà

- Anh bảo em đừng có nói nữa

- Nên là em không sao đâu, anh không phải lo cho em...

- Con mẹ nó anh bảo em im lặng!!

Xin em đấy, em đừng nói nữa. Từng câu từng chữ của em đều khiến tim anh nhói đau đến rỉ máu.

Cái ngày anh quyết định nắm tay em ra đi, là anh đã suy tính rất kỹ lưỡng, một lòng muốn cùng em hạnh phúc sống một đời về sau. Vậy mà em lại nỡ nhẫn tâm nói rằng em đã lường trước đến một ngày phải quay về, còn bảo đã sớm chuẩn bị tinh thần.

Em nói vậy mà nghe được à?

Em khiến anh cảm thấy bản thân mình rất nực cười. Thì ra chỉ có mình anh mơ mộng đến tương lai của chúng ta có phải không? Còn em từ lúc bắt đầu đã lên kế hoạch để kết thúc đoạn tình cảm này.

Hoá ra thời gian tươi đẹp vừa qua mà anh đã dày công nỗ lực cho hai chữ mãi mãi, em lại chỉ xem nó là tạm bợ.

Em thật sự làm anh đau lòng chết đi được.

Nhưng anh nói cho em biết

Em là Phuwin, là mèo của Pond Naravit Lertrakosum

Em không có quyền quyết định mọi thứ một mình như vậy, anh tuyệt đối không cho phép.




Note:

- quằn thêm tí nữa thui ^^~

[PondPhuwin] Thế giới lớn của Meow nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ