Việc đầu tiên sau khi Pond xuất viện vẫn là mang Phuwin về dinh thự nói chuyện với ba mẹ một phen, tranh thủ xoá bỏ việc hiểu lầm ban đầu kéo theo bao nhiêu chuyện gà bay chó sủa này.Phuwin cứ lưỡng lự đứng trước cửa mãi, đôi mắt long lanh ngấn nước vừa muốn vào lại không dám. Em lo sợ sự xuất hiện của mình trong căn nhà lớn sẽ khiến ba mẹ không vui, em đã bắt mất người con trưởng của họ, còn gián tiếp khiến anh gặp tai nạn, đã thế khi ở bệnh viện còn để bản thân mất kiểm soát, khiến mẹ bị thương nữa.
Cứ nghĩ đến là Phuwin lại thấy tủi thân, ai có thể yêu thương một con mèo vừa hư vừa gây chuyện như em cơ chứ.
- Em đừng sợ, chẳng phải còn anh ở đây hay sao?
Pond thấy con mèo nhỏ của mình cứ sợ sệt mà không dám vào gặp mọi người thì thương lắm. Anh đưa tay xoa hai cái lỗ tai mềm trên đầu, còn cúi xuống hôn nhẹ lên khoé mắt như trấn an.
- Ngoan, anh sẽ không để cho ai bắt nạt mèo đâu. Chẳng phải em cũng nhớ nhà sao, để anh dắt vào gặp mọi người nhé.
Phuwin lấy hết can đảm mà gật đầu
- Vâng ạ
Pond nắm lấy bàn tay em, đan nhẹ mười ngón vào nhau rồi mở cửa bước vào trong. Ông bà Lertratkosum đã ngồi bên bàn dài ở sảnh đợi hai người, còn bảo gia nhân chuẩn bị sẵn trà bánh mà Phuwin lúc trước vẫn thích ăn bày ra đầy trên bàn.
Vừa thấy con mèo nhỏ rón rén đi vào mà vẫn nấp sau lưng Pond, mẹ anh đã cao hứng lên tiếng
- Hai đứa về rồi à?
Nghe tiếng của mẹ, Phuwin vô thức nép người trốn phía sau bờ vai rộng lớn của anh, nếu không phải vì đôi tai trắng và đuôi bị lộ ra thì chắc ba mẹ cũng chả thấy được em đâu.
Pond cười nuông chiều, thấy em còn nhát cũng để cho mèo nhỏ trốn ở phía sau.
- Ba, mẹ, con dắt Phuwin về gặp mọi người ạ
Bà thấy mèo trắng nhỏ cứ lấp ló phía sau lưng Pond không dám lộ ra thì cười hiền, nhỏ giọng gọi em
- Phuwin, mèo nhỏ, ra đây cho ba mẹ nhìn con nào.
Hai lỗ trai trắng trên đầu nghe phu nhân gọi tên mình thì động đậy, đôi mắt to tròn cũng lộ ra ở phía sau vai anh mà chớp chớp. Thật sự đáng yêu lắm luôn ấy!
Em lén nhìn qua Pond, thấy anh đưa tay ra sau lưng em vuốt ve, còn đẩy nhẹ lên phía trước như muốn động viên. Phuwin rón rén bước đến trước mặt bà, nhìn thấy bàn tay còn dán băng vì bị em cào mấy ngày trước thì thút thít nhỏ xíu
- C-con xin lỗi mẹ
Phu nhân thấy mèo nhỏ khoé mắt phiếm hồng sắp rơi lệ thì thương lắm, vội đưa tay dịu dàng vuốt tóc cho em mà nói
- Mẹ mới phải xin lỗi mèo nhỏ, lần trước gặp ở thành phố Y đã dọa con sợ rồi phải không? Mẹ xin lỗi con nhé, mẹ không có mấy suy nghĩ đó thật đâu, mẹ chỉ muốn hai đứa quay về nhà thôi.
Phuwin nghe bà nói vậy thì mở hai mắt to tròn bất ngờ, miệng ngập ngừng
- M-mẹ không ghét con sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thế giới lớn của Meow nhỏ
FanfictionAnh là cả thế giới của em. Chỉ tiếc là thế giới thì lớn mà vòng tay em thì nhỏ. Thời gian qua là em đã ích kỉ vay mượn, hiện tại em trả anh lại nơi anh thuộc về. Note: - Đây là Short Fic Spin-off PondPhuwin của Meow Coffee House - cũng xem như là...