May mga kilalang businessman and women na nagpundar at nagtayo ng Royal club. Ginawa to dahil sa pagkakasundo at pagkakaibigan nila.
Isa na ro'n ang Daddy ko, first Gen sila ng Royal. At kami na mga anak ay kilala bilang second generation ng Royal Club.
May sarili silang lugar kung saan sila nagkikita or nagc-celebrate. Pwede rin naman tumambay with purpose, like related sa meetings and business.
Andaming ganap sa buhay ng mga tao rito, ngayon busy ang staff dito dahil anniversary ng Royal Club.
Isa sa organizer ang Kuya ko kaya busy sya. Kasalukuyan akong naka upo sa upuan ko. Tambay muna ako sa office dahil natapos ko na rin naman ang mga gawain dito.
In the evening, 6pm start ng party. Nagmessage na yung twin sister ko.
MELARIA SISSY:
Let's go, twinny! mas better if makakapag ayos us ng mas maaga.
MARIANA TWINNY:
Busy pa ako tumambay.
MELARIA SISSY:
Hoy! binabayaran ka para mag trabaho, 'di para tumambay sa office!
MARIANA TWINNY:
Excuse me? it's my OWN office凸(-_-)凸
She just reacted on my message. May nag pop up na message from my kuya Vlad.
KUYA VALD:
you should here at 4pm, no more buts.I rolled my eyes, pusta bente chinat to ni Mela.
MARIANA BUENAVENTURA:
Noted.(。-_-。)Padabog akong tumayo at kinuha ang bag ko, nasa 1pm na rin kasi. Uusok lang ilong ng kuya kapag nalate ako.
Hindi ako umuwi sa bahay ko, sa condo unit ako pumunta, ando'n ang mga gamit ko tsaka malapit lang yun sa trabaho ko.
Nag istay ako here sa condo ng weekdays then weekends sa bahay namin. Namimiss ko rin kasi si Vince. Kasama namin sya mamaya sa party.
Gumamit ako ng contact lense, normal color lang. Baka kasi hindi ko na makita ang mga tao sa labo ng paningin ko. Ayoko rin na mag eye wear muna.
I'm wearing light gray slim dress and high heels. Inayos ko ang hair ko which is tutchang sya Oo. Nilugay ko lang para maganda tignan.
Naghanap pa ako ng coat ko, lalamigin ako nito sa suot ko for sure. Hindi naman uso sa akin yung bibigyan ako ng coat ng kung sinong lalake sa party. I'm not into fantasy.
Time check 3pm, kinuha ko ang shoulder bag ko at coat tsaka lumabas ng condo. Agad akong nagtungo sa parking area at sumakay sa kotse ko.
20 minutes nakarating na ako sa Club house, it was a luxery hotel na pinagawa ng first gen Royal Members. Nagpark ako at bumaba ng kotse.
Pagpasok ko ay nandito na ang ibang first and second Generations. Nakita ko na ang Daddy ko kausap sila Auntie Ciara, mother nila Saxon. Yep, kasama sa first gen and Serino.
Labas naman ang nangyari samin nila Genesis sa Royal Club.
"What a pleasant day, Mariana. You're stunning!" Nakangiting bati sa akin ni Aunt Ciara. "You too, Ma'am." Sagot ko.
"Mariana, kanina ka pa hinahanap ng kuya mo." Nginuso ni Daddy si Kuya na nasa back stage, nakakunot ang noo sa akin.
"Ah, okay po. Bye, Dad."
BINABASA MO ANG
Too Loud to Love You
Teen FictionMariana Cruze is the brave and smart woman, who loves her family. And met Genesis Alvarez, the nonchalant and famous person in their campus. She discover something about Genesis that related to his Father. And she find out her true identity and her...