Năm giờ sáng.
Wonyoung lò mò thức dậy, cô phải công nhận rằng Jiwon ngủ rất ngoan, tới tận sáng vẫn là tư thế này, cô có hơi tiếc nuối thơm lên gò má nàng vài cái rồi mới từ từ rời giường, sao thời gian mau trôi thế không biết.
Đến tầm bảy giờ mười phút thì Jiwon mới giật mình thức dậy, nàng ôm chăn thở hổn hển, gương mặt nhễ nhãi mồ hôi dù điều hòa đang là hai mươi tư độ.
Nàng vừa mơ thấy ác mộng!
Jiwon sắc mặt lúc trắng lúc xanh nhớ lại, nàng mơ thấy bản thân đang ngủ ngon thì bỗng dưng bị một tảng đá nặng đè lên người, làm nàng không nhúc nhích cũng không trở mình được. Tảng đá đó còn mọc ra rất nhiều xúc tu như bạch tuộc quấn lấy nàng.
Đến khi nàng bước xuống giường đi vào nhà wc thì phát hiện, ngực mình lại.. lại.. căng và cương cứng nhũ hoa..
Jiwon tá hỏa làm rớt tuýp kem đánh răng xuống nền nhà. Nàng trợn mắt kéo áo ra nhìn, vừa đụng vào đã thấy mẫn cảm cực kỳ, kèm theo một chút nhức nhói.
Aaa! Vậy.. vậy đây không phải là giấc mơ.. mà là sự thật ư?
Tay Jiwon run rẩy cầm điện thoại, nàng muốn báo cảnh sát!!!
"Jiwon, cậu ở trong đó à?"
Là giọng của Wonyoung.
Wonyoung có thói quen thức sớm để đi tập thể dục, chạy bộ và gym đại loại. Lúc cô trở về thấy đèn ngủ trong phòng khách đã tắt, có lẽ Jiwon đã dậy rồi.
Jiwon giật mình nhặt lên tuýp kem đánh răng, nói vọng lại.
"À.. ừ là mình."
Wonyoung đứng ở bên ngoài một lúc, nói tiếp.
"Cậu nhanh lên nhé."
Vệ sinh cá nhân xong, Jiwon thay đồng phục của trường Sam Cheong, soạn sách vở cần thiết cho môn học ngày hôm nay rồi ngồi chờ ở phòng khách.
Nhìn Wonyoung bước ra từ nhà wc với bộ đồ thể thao thì thắc mắc.
"Wonyoung, hôm nay cậu không đi học hả?"
Wonyoung kéo áo khoác, cười tươi nhìn nàng. Thường thường thứ bảy Wonyoung sẽ có tiết học buổi sáng.
"Chào buổi sáng Jiwon, cô Park bảo hôm nay có việc không đi dạy được, với cả cô ấy thông báo đột xuất quá nên không có ai dạy thay thế cả."
Jiwon gật gù, đeo cặp lên.
"Sướng nhất cậu rồi, hôm nay được nghỉ cả ngày luôn nha."
Wonyoung cười mà trong lòng gào thét.
Nghỉ cả ngày ở nhà mà không có ngực của Jiwon thì sướng cái chóa gì!!
"Mà Jiwon này, sao trông cậu mệt mỏi thế? Bị cảm hả?"
Nói rồi cô đưa tay sờ trán nàng, đâu có nóng đâu.
Jiwon bĩu môi.
"Mình ngủ không ngon, tối nằm mơ thấy ác mộng.."
Người đối diện nghe vậy liền chột dạ, Wonyoung cầm cặp của nàng đeo lên vai.
"Cậu mơ thấy gì mà ác mộng??"
"Tớ mơ thấy mình bị tảng đá rất lớn đè lên, tớ thở không được, cử động cũng không được."
Cái tảng đá mà nàng nói chính là Wonyoung chứ ai, cô cầm chìa khóa đánh trống lãng, nói rằng sắp trễ giờ nên Jiwon không kể thêm về 'ác mộng' của mình nữa.
Wonyoung giúp nàng đội nón, rồi leo lên xe trước khởi động máy. Jiwon nhón nhón chân leo lên chiếc xe phân khối Naked của cô, ôm lấy eo cô. Wonyoung vặn tay, bắt đầu lăn bánh phóng đi.
Vèo cái đã đến trường, Jiwon leo xuống đưa nón cho cô.
"Bái bai Wonyoung ~"
Wonyoung cầm cái nón màu hồng có gắn tai mèo của nàng, vẫy vẫy tay. Nhìn theo bóng dáng của nàng, bỗng Wonyoung chú ý đến từ xa xa đang có một chàng trai đeo kính, trông rất good boy. Cứ tưởng cậu ta đang chờ người khác, cho tới khi Jiwon đi lại chỗ cậu ta đứng, còn cười nói và đi chung với cậu ta thì Wonyoung lập tức trừng mắt nhìn theo.
Ơ kìa, Jiwon của mình đang đi cùng thằng khứa nào kia?!
Người đi đường đi ngang qua nhìn thấy lửa bùng điên dại của Wonyoung vội vội vàng vàng né đi.
Người đi đường lầm bầm: Nhìn đáng sợ quá..
Wonyoung: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Youngliz] Your Bust.
FanfictionTác giả: Nguyễn Thịnh. Thể loại: ngọt, hài hước, 18+,... Nội dung: Kim Jiwon và Jang Wonyoung là bạn thân, cả hai đều đang theo học đại học trường Sam Cheong, học cùng nhau mà ở cũng cùng nhau. Dạo gần đây Jiwon cảm thấy cơ thể cứ lạ lạ, cụ thể là...