Sáng hôm sau Wonyoung đưa Jiwon đến trường, cô vừa liếc mắt đã nhìn thấy chàng trai hôm qua đang đứng ở đằng xa xa ngó tới ngó lui, chắc là đang kiếm Jiwon đây mà.
Wonyoung mặc kệ, cô biết Jiwon sẽ không thích yêu đương với mấy thằng cha nổi tiếng của trường đâu mà.
Với đôi mắt của mình, cô vừa nhìn đã biết nhan sắc của anh ta không phải dạng bình thường, ít nhiều gì cũng là hot boy của trường. Nhìn xem, sau lưng anh ta còn có mấy đứa con gái đứng lấp ló rình mò anh ta kia kìa.
Wonyoung mỉm cười nhìn Jiwon, đưa cặp cho nàng.
"Jiwon, tối nay chúng ta...."
"À Wonyoung, buổi chiều cậu không cần đến đón tớ đâu."
Nói xong đã muốn quay người đi, cô vội vàng nắm lấy tay nàng.
"Cái gì cơ? Tại sao không cần đón?"
Jiwon lúc này lại lộ ra vẻ mặt xấu hổ, cúi xuống nhìn mũi giày.
"Tớ.. tớ có hẹn với bạn."
Wonyoung cau mày.
"Cậu có hẹn với ai?"
Jiwon bĩu môi gạt tay cô ra.
"Cậu không cần biết đâu mà, với cả cậu đừng nấu cơm nhé, tớ sẽ về hơi muộn."
Vừa nói xong nàng đã một mạch chạy đi, Wonyoung đơ đứng người, cánh tay đang giơ ở không trung lập tức run lên. Nhìn theo bóng lưng của nàng đang đi chung với chàng trai kia mà nghẹn họng.
Ơ đệt, cậu ấy có hẹn với thằng khứa kia?
Vừa chạy xe Wonyoung vừa suy nghĩ, ngàn lần không được để Jiwon đi chơi cùng với tên kia, không được! Phải nghĩ cách, phải nghĩ cách.
Mắt cô chợt lóe lên tia sáng, cô dừng xe trước cổng chung cư và móc điện thoại ra gọi điện.
"Alo! Mẹ yêu khỏe không ạ?"
Chỉ có cách này thì Jiwon sẽ không thể đi hẹn hò cùng tên kia!
Buổi trưa, Wonyoung đã gọi điện xin phép giáo viên nghỉ một ngày và soạn một số đồ dùng cần thiết vào balo.
Sau đó cô gửi tin nhắn cho Jiwon.
Wonyoung: Jiwon, dì Kim và mẹ mình vừa gọi cho mình, họ nói hôm nay cuối tuần muốn chúng ta có thể về nhà ăn cơm cùng họ.
Wonyoung: Dì Kim nói lâu rồi không gặp cậu, dì ấy rất nhớ cậu đấy.
Jiwon đang trong giờ học bỗng nhận được tin nhắn của cô, nàng lấy một cuốn sách dựng lên để che, sau đó mở điện thoại ra xem.
Đọc tin nhắn xong nàng tạch lưỡi, sao đúng lúc quá vầy nè. Nàng nhìn lên giáo viên đang giảng bài rồi nhìn xuống điện thoại, trả lời tin nhắn của Wonyoung.
Jiwon: Không phải một tháng trước tụi mình đã về một lần rồi sao? Sao hôm nay mẹ và dì lại muốn chúng ta về nữa chứ?
Wonyoung bên này nhận được tin nhắn, cô cắn môi suy nghĩ.
Wonyoung: À.. chắc là ăn mừng gì đó ấy mà. Tóm lại, mẹ và dì nói tối nay nếu hai đứa mình không về thì họ sẽ rất tức giận.
Jiwon: Được rồi, lát nữa tớ sẽ xin phép cô Son.
Wonyoung: Ừ, chiều tớ sẽ đến đón cậu.
Wonyoung nhìn điện thoại mà nở nụ cười không mấy thân thiện.
Gì chứ, người của mình là của mình!
Tan học, Seongyu một bên đang dọn dẹp sách vở trông rất vui vẻ, có mỗi Jiwon là sắc mặt không được tốt. Seongyu đeo cặp lên vai, anh kéo tay Jiwon.
"Jiwon, chúng ta đi thôi."
Nàng giật mình, lúc này mới thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân. Jiwon cầm cặp đứng dậy, nàng ái ngại nhìn Seongyu. Thật khó khăn lắm mới có cơ hội cùng người mình thích đi chơi, vậy mà..
"Mình xin lỗi... Seongyu nè.."
"Hả?"
"Chắc tớ không đi cùng cậu được rồi."
Nói đến đây, nàng nhìn thấy biểu cảm của Seongyu từ từ trầm xuống. Seongyu có hơi buồn bã nhìn nàng.
"Sao thế Jiwon, cậu có việc gì sao?"
Jiwon đối với thái độ này của anh cảm thấy vô cùng lúng túng, trời ạ, tự dưng nàng cảm thấy bản thân độc ác quá đi mất.
"Bố mẹ muốn tớ trở về nhà trong chiều nay để ăn cơm cùng họ, tớ không thể không về."
Tâm trạng Seongyu hơi trùng xuống, hóa ra là bố mẹ gọi về nhà gặp mặt do lâu ngày không gặp con gái đây mà. Một lát sau anh lấy lại tinh thần, cười với nàng.
"Mình hiểu mà, mình không trách Jiwon đâu."
Jiwon ngước lên, ríu rít nói.
"Thật tình.. xin lỗi Seongyu nhiều nhé, mình cũng không muốn hủy hẹn đâu nhưng mà..."
"Không sao hết, Jiwon. Hôm nay không được thì hẹn hôm khác, khi nào cậu rảnh thì chúng ta đi xem phim, nhé?"
Giọng nói của anh vừa dịu dàng vừa ấm áp như rót mật vào tai Jiwon, gương mặt nàng đã sớm đỏ bừng.
"Vậy.. vậy mình về nhé, tạm biệt Seongyu."
"Jiwon về nhà cẩn thận nhé, tạm biệt cậu."
Lúc Jiwon chạy đi, nàng không nhìn thấy ánh mắt của Seongyu có chút khác lạ, dường như là xẹt lên một tia chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Youngliz] Your Bust.
FanfictionTác giả: Nguyễn Thịnh. Thể loại: ngọt, hài hước, 18+,... Nội dung: Kim Jiwon và Jang Wonyoung là bạn thân, cả hai đều đang theo học đại học trường Sam Cheong, học cùng nhau mà ở cũng cùng nhau. Dạo gần đây Jiwon cảm thấy cơ thể cứ lạ lạ, cụ thể là...