"Hả?"
Jiwon ngớ người, Wonyoung vừa nói thích mình?
Lúc này Wonyoung mới hoàn hồn, ngồi thẳng người lái xe, cô vội vàng giải thích.
"Tớ chọc cậu thôi chứ tớ có người mình thích rồi, hahaha.."
Jiwon cũng cười, nàng đánh một cái lên vai cô.
"Vậy người mà Wonyoung thích trông như nào thế?"
Nhận ra sự tò mò của nàng, Wonyoung cũng không giấu, cô nghiêm túc hỏi.
"Nếu tớ nói tớ thích con gái, cậu có ghê tởm tớ không Jiwon?"
Jiwon ôm eo cô, nàng mặc áo khoác nhưng gió trời thổi vào vẫn khiến nàng run vì lạnh. Thời tiết về đêm giống như đang ở ngoài trời tuyết vậy.
Nàng lắc lắc đầu.
"Mình không, sao lại ghê tởm chứ, trong lớp của mình vẫn có các bạn cùng giới đang hẹn hò, mình cảm thấy điều này bình thường mà."
Wonyoung thở phào, cô nói tiếp.
"Người mà tớ thích.. cậu ấy giống như một con mèo, vừa dính người vừa thích được cưng nựng. Cậu ấy là chúa mê đồ ăn vặt luôn, nhưng dễ thương lắm."
"Học chung lớp với cậu à?"
"Không, chúng tớ khác lớp, cậu ấy là học sinh giỏi đó, lúc nào cũng được thầy cô khen, vừa giỏi giang lại vừa xinh đẹp khéo tay."
"Chà, tớ có biết cậu ấy không?"
Wonyoung im lặng một lúc, cười trừ.
"Chắc là có."
"Nè, rốt cuộc là có hay không hả!"
"Ơ sao mà mình biết được, có chung lớp đâu chớ."
Nói gì thì nói Jiwon cũng muốn biết người mà Wonyoung yêu thích là ai vô cùng, tại vì chưa bao giờ nàng nhìn thấy cô dẫn bạn ra mắt mình, hầu như chỉ có Jiwon kể cho cô biết về những người bạn mới của mình. Nhớ có lần Jiwon có tiết buổi chiều sang lớp cô chơi, Wonyoung tàn nhẫn giới thiệu.
"Ô Jiwon, để mình giới thiệu, đây là đàn bò lớp mình."
Lần đó, nàng thấy cả lớp gào rú lên trông dị sởn hết cả da gà da vịt, bảo sao Wonyoung lại gọi bọn họ là đàn bò, sau đó Jiwon đánh cô mấy cái cho bỏ tật.. xúc phạm quá!
Mạng xã hội thì trang của cô chỉ đăng những bức ảnh của cả hai hoặc chiến tích công việc của Wonyoung, mục bạn bè cũng chỉ le que mười người trở xuống.
Về đến nhà cũng đã gần khuya, Jiwon và Wonyoung nhanh chóng thay đồ vệ sinh rồi mỗi người một giường. Muộn thế này chắc có lẽ Jiwon đã ngủ say rồi, chỉ riêng Wonyoung là chưa ngủ.
Cô nằm trên giường, chăn gối bừa bộn, cô trơ mắt nhìn trần nhà.
Mình nói vậy cậu ấy có nhận ra không trời.
Jiwon thích thằng đực rựa đó thiệt hả ta..
Thằng đó ngoài đẹp mã thì có làm gì được cho Jiwon đâu, nấu ăn cho Jiwon là mình, giặt đồ cho Jiwon là mình, đưa đón Jiwon là mình, tắm chung với cậu ấy cũng là mình mà tại sao lại chọn thằng kia chứ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Youngliz] Your Bust.
FanfictionTác giả: Nguyễn Thịnh. Thể loại: ngọt, hài hước, 18+,... Nội dung: Kim Jiwon và Jang Wonyoung là bạn thân, cả hai đều đang theo học đại học trường Sam Cheong, học cùng nhau mà ở cũng cùng nhau. Dạo gần đây Jiwon cảm thấy cơ thể cứ lạ lạ, cụ thể là...