Hàng chục ánh mắt tập trung vào một bàn ăn, nơi có một mình cô gái nhưng có tới gần chục món ăn.
"Chú Park, cho cháu thêm một dĩa thịt bò ạ!"
Wonyoung ngốn miếng kim chi vào miệng, dùng đũa gắp rau bỏ vào nồi lẩu đang sôi ùng ục. Chú Park bưng dĩa thịt bò ra, mặt không thể tin nổi nhìn cô.
"W- Wonyoung, dĩa này là dĩa thứ mười một rồi đấy cháu, sao nay cháu không gọi Jiwon ra ăn cùng?"
Chú Park cảm thấy lạ, thường thường cô nhóc này ghé quán của ông đều dẫn theo một cô gái nhỏ nhỏ tên Jiwon, hôm nay không những đi một mình còn gọi một phần lẩu dành cho mười người ăn, đối với ông mà nói, sức của một cô gái như Wonyoung mà ăn hết nồi lẩu này là quá kinh khủng, quá phi thường!
Jiwon...
Wonyoung nuốt xuống miếng thịt bò nóng hổi, tay khui chai bia trên bàn. Nồi lẩu vẫn đang còn sôi, nước lẩu đậm sắc đỏ bốc khói nghi ngút, mùi hương cay xè bay vào mắt cô, Wonyoung dụi dụi đôi mắt muốn rưng rưng của mình.
"Jiwon bận rồi ạ.."
Đang là giờ cao điểm nên khách ra vào khá đông, chú Park không hỏi cô nữa, cười nói vài câu rồi dọn dẹp những chiếc dĩa dơ vào thùng rồi đi tiếp những bàn khác.
Wonyoung uống cạn chai bia bên cạnh, xem như hôm nay cô xõa một bữa, bản thân là người thường xuyên tập gym nên nồi lẩu bé tẹo này chẳng nhằm nhò gì cô đâu.
Đây là quán quen của cô và nàng từ hồi cấp 2, bình thường nếu có Jiwon đi cùng, cô sẽ gọi món lẩu bò hầm không cay, từ lúc biết Jiwon không ăn được cay nên dù nấu ăn ở nhà hay ăn ở ngoài, Wonyoung đều lựa chọn những món không cay. Mà bản thân cô lại thích ăn cay, không có ớt sẽ chịu không được, nên cô đã gọi món lẩu siêu cay mười cấp độ bào mòn dạ dày để chiêu đãi bản thân đang.. thất tình.
Khách ra vào ngày càng đông, bàn này năm người bàn kia tám người, cụng ly nói chuyện rôm rả, chỉ có mỗi cô là một bàn bốn ghế nhưng một người ngồi, vừa buồn chán vừa cô đơn.
Wonyoung cầm lên dĩa thịt bò cuối cùng, gắp hết thịt bỏ vào nước lẩu đang sôi rồi lại khui bia.
Jiwon đáng ghét! Sao cậu bảo không thích mấy thằng nổi tiếng ở trường mà giờ lại chấp nhận cái thằng đó chứ!
Ăn! Ăn cho bỏ tức!
Rầm...
"TRỜI ƠI TỨC QUÁA!!"
Wonyoung uống cạn chai bia rồi lỡ mạnh tay đập xuống bàn, cô ngửa mặt rống lên trước bàn dân thiên hạ đang hết hồn vì tiếng động lớn.
Wonyoung dựa vào ghế, cô ngẩng đầu thở ra một hơi dài thườn thượt, đôi mắt buồn bã nhìn lên trần nhà, lầm bầm.
"Có lẽ Jiwon thật sự chưa từng để ý đến mình.."
Cô cảm thấy lòng mình quặn thắt, trái tim như đang thi chạy marathon không ngừng kêu lên mạnh mẽ. Wonyoung sờ sờ mắt mình rồi sờ sóng mũi cao vút, không biết do ăn cay hay là do nghĩ về Jiwon mà nước mắt nước mũi cứ chảy, trông thê thảm vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Youngliz] Your Bust.
FanfictionTác giả: Nguyễn Thịnh. Thể loại: ngọt, hài hước, 18+,... Nội dung: Kim Jiwon và Jang Wonyoung là bạn thân, cả hai đều đang theo học đại học trường Sam Cheong, học cùng nhau mà ở cũng cùng nhau. Dạo gần đây Jiwon cảm thấy cơ thể cứ lạ lạ, cụ thể là...