"Chị Kim, Jiwon rất thích kim chi phải không? Lấy hai gói đi."
"Ô chị Kim, con bé Jiwon thích nhất món sườn sốt chua ngọt nhỉ? Nhanh nhanh lấy bốn vỉ sườn đi."
"Chị Kim ah, quả dưa hấu này ngon quá nè, mua về bổ cho Jiwon ăn cho mát người."
Hai người đàn ông đi phía sau, cả hai đều đẩy một chiếc xe đựng đồ nhỏ, không ngừng lắc đầu. Rốt cuộc là, hai người vợ chỉ mải mê nhớ xem hai đứa con gái bé bỏng thích ăn gì mà quên mất hai ông chồng này.
"Hyelin, sao bà không mua lòng bò cho tôi vậy?"
Hyelin là tên mẹ của Wonyoung.
"Myungji bà xã, mua cho tôi cá nướng nữa đi."
Myungji là tên mẹ của Jiwon.
Nghe hai người đàn ông phía sau lên tiếng than thở, cả hai người phụ nữ đi phía trước chợt dừng bước, quay phắt qua đồng thanh quát lớn.
"Ăn cái gì mà ăn! Ăn mỗi ngày chưa đủ hả?!"
"Lâu lâu con nó mới về, sao ông chỉ biết mỗi lòng bò thôi thế?"
"Cá nướng khô cằn làm sao Jiwon nuốt nổi, ông ăn cả tuần chưa đã hay gì?!"
Hai ông chồng bị quát liền bí xị mặt, không nói gì nữa, nhưng bọn họ lại lén lút lấy vài lon bia bỏ vào xe rồi cười há hố với nhau, haiz, đàn ông cũng chỉ là những đứa trẻ lớn xác.
"Chị Jang, sao toàn là đồ Jiwon thích không vậy, Wonyoung thì sao?"
"Chị cứ lo, nó có xe có cộ nó đi chỗ này chỗ kia tha hồ ăn rồi, chỉ có Jiwon của chúng ta suốt ngày ở trong nhà ăn cơm nguội, nghĩ tới mà tôi xót giùm chị."
"Chị này, Jiwon lúc nào cũng khoe với tôi là được con bé Wonyoung nấu ăn cho mà."
Bà Kim dừng một chút, nhìn thấy quầy gà bà la lên.
"Wonyoung khá thích gà nướng nhỉ, nhà tôi mới mua cái lò nướng chưa có dịp sử dụng. Sẵn nay hai đứa nó về, làm thêm một món gà nướng nữa đi."
Nói rồi cả hai bà cười thốt lên, mua xong liền thanh toán trở về nhà.
Dì Eun nhìn thấy xe của họ liền đi ra mở cửa để xe tiến vào. Ông Jang vừa lái xe vào sân đỗ đã nhìn thấy chiếc xe hai bánh quen màu cam thuộc.
"Ủa, Wonyoung với Jiwon về rồi hả ta."
Bà Jang nghe thế ngó lên nhìn.
"Xe của Wonyoung đây mà."
Khi xuống xe, dì Eun đã đi tới vui vẻ thông báo.
"Wonyoung và Jiwon về tầm nửa tiếng trước, đi đường có vẻ mệt nên hai đứa nhỏ lên phòng ngủ rồi."
Lúc này, ông Kim xem đồng hồ đeo tay.
"Ôi trời, vậy mà đã gần sáu giờ."
Bà Kim để dì Eun xách đồ phụ, xoay qua nói với bà Jang.
"Chắc hai đứa nó đói bụng lắm, chúng ta mau vào trong nấu ăn thôi!"
Hai ông chồng xung phong.
"Để tụi tôi phụ một tay!"
Hai bà vợ.
"Đi ra ngoài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Youngliz] Your Bust.
FanfictionTác giả: Nguyễn Thịnh. Thể loại: ngọt, hài hước, 18+,... Nội dung: Kim Jiwon và Jang Wonyoung là bạn thân, cả hai đều đang theo học đại học trường Sam Cheong, học cùng nhau mà ở cũng cùng nhau. Dạo gần đây Jiwon cảm thấy cơ thể cứ lạ lạ, cụ thể là...