Hello to all Readers at sa mga E-L na magbabasa nito alam ko naman na pamilyar kayo sa mga story tulad ng libro at wattpad . Naisipan ko lang kasi gumawa ng story na ang bida ay si Eurika sana magustuhan nyo ito guys .......
Naniniwala ba kayo sa Destiny ??? o sa True Love alam ko yung iba sa inyo naniniwala. Ang Destiny at True Love ay minsan lang dumarating sa isang tao tinatakda ito sa dalawang tao na tunay at wagas ang pag mamahalan.
Ang Kwentong ito ay tungkol sa dalawang taong mag kaiba ang estado ng buhay . Ang isa ay isang sikat na artista at ang isa naman ay isang simpleng fan lang. Pano kung ang dalawang taong ito ay tinadhana para sa isat isa. Maipaglaban kaya nila ang nararamdaman nila kung mali sa paningin ng iba at tutol ang lahat sa pagmamahalan nila. Ano ang pipiliin nila o ano ang mas matimbang ang puso o ang mga pangarap at career nya.
Hanggang saan ang kaya nilang ipaglaban hanggang saan ang kaya nilang isakripisyo.Manaig parin ba ang pagmamahalan at pag iibigan nila kung marami ang humahadlang. May happy ending kayang naghihintay sa kanila o doon nalang matatapos ito .
Halina't umiyak at kiligin sa isa nanaman storya na magpapatunay na pagdating sa pag ibig walang mayaman at mahirap basta't tinadhana kayo para sa isa't isa.
Sa lahat ng E-L na readers sa lahat nang mababasa nyo dito ay pawang kathang isip ko lamang at walang halong katotohanan sa totoong nangyayari ngayon kay Eurika at yung mga tauhan naman ay pawang kathang isip ko lang din yung pangalan lang ni Eurika ang hindi ko binago.
Enjoy nyo nalang ang story at sana magustuhan nyo kahit papano.Ginawa ko lang ito para sa buong EL ...........
HOPE YOU LIKE IT GUYSSS !!!! ENJOY READING !!!!
THANK TO ALLL