Hindi na natuloy ang pag alis nina Jeric.Nakabalik na si Eurika sa career nya at nagig PA nya uli si Jeric.
Makalipas ang limang taon .
(Pag ganap nina Louise Delos Reyes bilang dalagang Eurika at Alden Richards bilang Binatang Jeric. )
Isang araw lang ang. Nagdaan niligawan ni Jeric si Eurika . Hindi nman sya nabigo at sinagot sya nito.
Sinabi ni Eurika kina Rina at Richards ang relasyon nila hindi naman sila nagalit dahil malaki na rin naman si Eurika at may isip na ito kaya hindi na sila humadlang. sinabi rin nila kina Eloisa at Romel natuwa naman sina Eloisa at Romel.
Magkasama sila sa isang magandan lugar sa tagaytay walang katao tao ang tangin makikita mo lang ay ang magagandang view . Magkaharap sila.Jeric: Masaya ako dahil nakilala kita sa dami nang nangyari naging matatag tayo .pinapangako ko sa iyo na ikaw lang ang babaeng mamahalin ko hanggang kaylan. Mahal na mahal kita Eurika .
Napangiti si Eurika.
Eurika: Mahal na mahal kita Jeric .
Ito na ...... At dahan dahang naglapit ang kanilang mga mukha unti unting naglalapit ang kanilang mga labi . At ayun na nga isang nakakakilig na halik ang nangayari. Halos matagal ito .......
WAKASSSSSSSS. !!
Thank sa lahat nang nagbasa sana nagustuhan nyo kahit papaano ..
Thank You Verry Much .
<3 Eurika
<3 Denlou.
Solid Denlou Forever....