*****The Trap
*******Authors Note
Guys Im really sorry for getting rid of James huh...Masakit po talagang patayin sya sa kwento ko,kasi paborito ko syang Karakter in fact pinangalan ko sa kanya yung name ng dati kong crush but then ayoko naman pong gayahin yung ibang story,na kung sino yung laging nasa tabi nila ay nadyan palagi,.i just wanted to give an emphasis that, "not all the person beside us can stay,wait and protect us everlastingly" dahil sa buhay natin may pangyayari na nangyayari kahit di natin inaasahan ,may dumadating at bumabalik mula sa ating nakaraan na magdurugtong sa ating kasalukuyan,..kasi hindi natin alam kung kailan sila mawawala so we must better value and make some happy memories,...while we are with them,..
***********
Elize's Pov
"Meet me at the Black's Restaurant,get ready,wag muna pala i- cancel ang pagbili ng kompanya,nila ako nalang ang bahala doon,.yung pinapa-ayos ko na gawa mo na ba,gusto ko magkaroon ng reunioun at doon nyo ako ipapakilala ,yung file ni terrise na hanap mo na ba? Fine !. ..Tommorow 7 am bye" ....
"Elyx?"...ay putek nagulat ako,.talaga tong shaurang abnoy na ito
"Oh kailangan mo?" walang emosyong sabi ko
"Elyx Chalcedon ,bat mo ako hinalikan kanina?" ayyy takte sabi na nga eh,yun ang itatanong ..nya anong sasabihin ko nangati ang labi ko at gusto lang magpakamot sa kanya..o kaya,sabihin ko nagutom ako kaya kumagat muna ako sa labi mo,..PUTEK ..anong idadahilan ko,.sabihin ko bang akala ko buble gum labi mo kaya pinalobo ko,..patang Ina ng baboy oh,..
"Elyx,..kuya mo ba si kokey?" napabalik ako mula sa pag-iisip ng dahilan dahil sa tanong ...
"Huh..Ba..bakit mo naman natanong" putek..kailan pa ako natutong mautal kapag kausap ang abnoy na ito,..
"Kasi you are out of this world ,..kanina pa kita kinakausap pero nakatulala ka lang ,..hindi...... kaya ,......hanggang ......ngayon ay"
"Putek shauran,binibitin mo ako bilisan mo na nga bagal mo magsalita kailangan ba lagyan mo ng diin bawat word na sasabihin mo?" galit na sabi ko sa kaya ngumis lang naman sya,..
"Ah balak ko lang sana itanong kung hanggang ngayon iniisip mo pa yung kiss natin ,.kako" sabi nito at naglakad na palabas nagalit ba sya errrrrrr ano naman ngayon kung galit sya sa akin
"ahh..shau..shauran,saan ka pupunta?" tanong ko sa kanya umismirk lang sya sa akin kailan pa ako naging concern dito,..
"Sa cr..sama ka?" putek,.anong gagawin ko doon?..titignan paano sya umihi,..yuck bakit ganun ang mga nasa isip ko,.
"Che..bastos" sigaw ko,nong makalayo na sya,..
<><><><><>
*************Nasa kotse na kami ni shauran at hindi pa rin ako makatingin ng diretso sa kanya,..
"Saan tayo Parekoy?" nakangising tanong nya,..
"Bakit parekoy ang tawag mo sa akin"Iritang sagot ko,..umubo-ubo muna syang konti bago nagsalita
"Nah..it's okey,shauran also call me parekoy in korea and that's our endarement ,but what is the meaning of parekoy by the way? "..sabi nya habang ginagaya yung seducing voice ko habang kausap si Jelo,..
"Ako ba ginagaga mo?" sersoyong tanong ko humalakhak lang,..
" ano bang mali sa sinabi ko syempre ginagaga,kapag lalake ginagago" sabi ko bigla naman sya sumeryoso,..at kumunot ang noo,..
"Ako ba ginagago mo?" hahaha di ba dapat matakot ako pero natatawa ako sa kanya,paano ba naman kasi hindi bagay sa kanya yung nakasimangot,.
"hahahaha pfftttt,hahaha ppffttttt Wag kana nga mag inarte,jan mukha kang kulangot" sabi ko at nagpiigil ng tawa,.
BINABASA MO ANG
If means I fall! (COMPLETED 2015)
Teen FictionFrom what If' s to I fall. Dimo talaga masasabi kung kelan ka magmamahal ano? O kung sino ang taong dahilan kung bakit ka mahuhulog. Story Completed @August.13.2015