Chapter 16 ****Cant Sleep
After 1 Month
Elyx's pov
Hi ,Good Morning to everyone ,.im so proud to all of you ayon kasi sa sale report natin for this Month mataas ang kinita ng kompanya ,..so I decided to give you all a break mag suswimming tayo isama nyo ang lahat ng gusto nyo isama,okey tomorrow..magkita nalang tayo sa beach Resort nila Shauran...
"Ma'am Grabe Blooming po kayo ngayong nakaraang buwan ahh" -Pedro
"Tss..binobola kalang nyan ma'am"-Juan
"hahaha o sya sige aalis na ako,magkita -kita nalang tayo bukas" sabi ko at naglakad na palabas ng buidling pagkalabas ko nakita ko naman agad ang isang lalakeng nakashades at nakasandal sa Lamborghini,nya.kumaway ako at ngumiti,..
"Tss.what took you so long?" bored nyang tanong
"Hoy Fuentes alam mo namang meeting pinuntahan mko diba.saka bakit di ka dumating sa meeting kanina?" masungit kong tanong
"Tss ," sabi nya sabay abot sa akin,.ng mga red roses..napangisi naman ako ...
"Happy Monthsary Fuentes" ngiting ngiting sabi ko,sabay kiss sa pisngi nya,namula naman ang ugok ..hoy kayo reader ha,.kahit one month na kami ngayon ko ..lang sya kiniss noh,...bilang si elyx ,.alam nyo naman takot na akong masaktan..
"Wala ka manlang bang sasabihin sa girlfriend mo?" nakangisi kong tanong..
"Tss..Fine! happy Monthsary" irita nyang sabi,..
"Che ayoko ng pilit na bati gusto ko yung sweet"
"errrr..." huminga muna sya ng malalim bago nagsalita ulit..
"Elyx Happy Monthsary ..babe" mahinahon nyang sabi bigla namang nagliparan ang mga butterfly sa tyan ko ..at ang lakas ng kabog ng puso ko,...putik nagbublush ako!!!!
''Hehehe isa pa nga Fuentes.." sabi ko bigla naman nya ako binatukan at binuksan ang pinto ng sasakyan nito
"Get in"utos nya,I just rolled my eyes on him bwisit na lalake yun,..pinagblush ako nasa byahe na kami ng maisipan ko na mag tanong,..
"fuentes,..Malapit na ba tayo?" sabi ko at tumingin sa kanya,.
"Yeah" Tipid nyang sagot,..bigla ko naman sya pinitik sa ilong ,.ahaha hindi sya makakalaban nag dadrive sya eh,..
"What the---" tinakpan ko ng kamay ko ang bibig nya mura na kasi ang kasunod nun,..
"Hehehe paano may langaw sa ilong mo eh kaya pinitik ko" natatawang sabi ko ,tumingin naman sya ng masama sa akin,.matutulog na nga muna ako sabi malapit na tapos ang tagal pa pala,buset!!
Jelo's Pov
We already arrived at the resort of that shauran,!.why are they really,.closed?..D_mn am I jealous..no way!!!i was about to wake her up when I saw her phone call..F_ck its shauran,.why is he calling my girlfriend?,I just ignored the call ,and press and end call button,.why im acting like a possesive boyfriend..tsk!..
Elyx? I whispered...
Elyx,wake up were here? I repeated..,tsk,she 's sleeping deeply,I 'll just decided to carry her,..i closed the door of my car,.and went to the receptionist, they handed me the key of 209 room,.on the second floor..
"Sir is she's Your Girlfriend ,.or your wife?"
"Yeah" I said and I was about to entered the elevator ,when I saw shauran,..grab my arm,..
"What happened to her?" he ask, while glaring .
"Its non of your Dumbass business men!" I answered while smirking,..
BINABASA MO ANG
If means I fall! (COMPLETED 2015)
Teen FictionFrom what If' s to I fall. Dimo talaga masasabi kung kelan ka magmamahal ano? O kung sino ang taong dahilan kung bakit ka mahuhulog. Story Completed @August.13.2015