#7Sweet Good bye
Jelo's Pov
Sya si elize ...sya si parekoy all this time niloko nya lang ako ,sinaktan pinaikot diba dapat matuwa ako si elize ang babaeng minahal ko ng totoo buhay pa pero bakit kailangan ko pang malaman na sya si elyx what the heck,.!!!,nagbukas pa ako ulit ng isa pang bote ng wine at nagsindi ng sigarilyo,nang may biglang lumapit sa akin,..
"Hindi naman kasi sya worth it ,bumalik ka nalang sa akin"..napangisi ako sa sinabi nung taong nagsalita,..
"Kahit kelan di ako naging sayo ,she is the only girl I love,.at alam mo namang kaya ko sya iniwan at sinaktan noon ay dahil sayo,dahil sa pang ba blackmail mo sa daddy nya,sabi mo titigilan mo na sila kapag pinili kita over elize but what you've done sinira mo lahat"
"But---!"
"Shut up"
"Kung ano man ang mga nangyari kasalanan mo lahat yun hindi mo pwedeng ipilit sa isang tao na mahalin ka tadaan mo ang tunay na nagmamahal hindi mo kailangan ipagpilitan umalis ka na terrise hindi na ako magpapauto sayo"kailangan ko muna mag-isip hindi ko pa kayang harapin si elize ngayon,masyado pang masakit ang lahat ,kaya ko sya iniwan at sinaktan noon dahil ayokong magkaproblema sya lalo sinabi ni terrise na ititigil na nya ang mga panggugulo nya kapag iniwan ko si elize pero hindi sya tumupad sa usapan ,huli na ng sinubukan kung balikan si elize wala ng tao sa kanila,at paglipas ng mga ilang buwan nabalitaan kong namatay na ito pero ,buhay pa pala sya gusto kong matuwa na buhay ang taong l na mahal ko ,pero nasaktan ako ng malaman kong naghihiganti lang pala sya pero ,hindi ko na maiibabalik pa ang nakaraan hindi ko na mapapawi lahat ng sakit,na dinulot ko sa kanya,.siguro nga hindi ako karapatdapat sa kanya,I need to let her go,..
************
Shauran's Povmasakit para sa akin na nakikita syang umiiyak pero alam ko namang hindi ako ang makakapagpasaya sa kanya alam kong ibang tao ang nasa puso nya ,..masakit man aminin pero yun ang totoo
"Elize kapag nagmahal ka masasaktan at masasaktan ka parin,pero kapag nagmahal ka kailangan mo rin matutunang magsakrapisyo,isipin mo rin ang iba wag puro sarili mo,"
"Shauran mahal na mahal na mahal ko sya I can afford to lose him not now not anymore" masarap pakiramdaman kapag narinig mo yun pero mahapdi kapag alam mong hindi ikaw ang tinutukoy nya,..
"Sa buhay kailangan mo matuto magparaya hindi naman pwedeng ikaw lang ang masaya paano naman ang iba ? bawat istorya may happy ever after at kailangan may happy ending lahat ng karakter" niyakap ko sya ng mahigpit na mahigpit ayokong umalis sa ganitong pwesto pero sa bawat kwento may kanya kanyang yugto at sa tingin ko magigig bahagi nalang ako ng pahina ng buhay nya mahal kita elize pero kung hindi ka magiging masaya sa piling ko ,malulungkot ako mas mahalaga sa akin na masaya ka kesa makasama kita na nalulungkot ka ,I love you so I let you go,.
BINABASA MO ANG
If means I fall! (COMPLETED 2015)
Підліткова літератураFrom what If' s to I fall. Dimo talaga masasabi kung kelan ka magmamahal ano? O kung sino ang taong dahilan kung bakit ka mahuhulog. Story Completed @August.13.2015