Epilogue
Jelo Fuentes Email for You...click here to open..
thank you so much parekoy for everything ..for the pains that helps me to be strong and stand by my own ,I know when this email sent to your account nakasakay na ako sa private plane namin ,I really ..really sorry,for the pains I made..you teach me a lot of thing especially you teach me to love again,you train my heart to jump every time I saw your smile ,everytime I feel your skin,and whenever im beside you ..all I want to do is to hold ,you're the light of my life,cure on my pain, and pain of my hearts you're the only one can turn my world down,side,and up...tinuruan mo ako sa maraming bagay ,sorry kung iiwan kita ng walang pasabi ,sorry kung kailangan ko maghiganti,sorry kung nasaktan ka dahil sa akin,I know that"[ not all the sorry deserves an answer" its is okey"]..but sa bawat istorya may wakas at dulo pero siguro yun na ang makakabuti sa ating lahat alam ko makakahanap kapa ng mas deserving person,sana maging masaya kayo ni terrise,pangako hindi na ako manggugulo but sa lahat ng kasinungalingan ko isa nalang ang alam kong totoo at yun ay ang ikaw ang mahal ko
MAHAL KITA PAREKOY ...I always Do..I always do..
I love you Goodbye...***********
Ganun ganun nalang ba yun iiwan mo nalang ako bigla elize ..sinubukan ko syang hanapin tatlong taon na ang nakakaraan wala ni isang makapagsabi kung nasaan sya ,yun na ba ang tuldok na hinihintay ko,. hanggang ngayon mahal pa rin kita parekoy ,.siguro ngasa pag-ibig panahon lang ang makakapagtakda Sa ating paglalakbay sa tulay ng buhay maraming pagbabago ang nangyayari na sa napakalungkot pala nating buhay ay biglang manggugulo at magpapa-ikot ng mundo natin...Nasubukan mo na ba magmahal ,eh nasubukan mo na rin bang masaktan ?..siguro nga tama sila sa pag-ibig panahon lang ang nakakaalam kung kailan ito darating sa buhay natin o kung kailan ito mawawala...sa pag-ibig kasama nito ang pagkabigo at pagka-panalo,.siguro nasaktan tayo ngayon pero malay mo sa mga sumunod na sandali yuna pala ang tamang timing para sa atin oo masakit umasa lalo na pag-alam mong wala ka naman talagang inaasahan,.pero mahirap rin naman ang mag-paasa,kasi natatakot ka na kapag ni reject mo sya masira yung fiendship nyo ,mayroon namang lihim na nagmamahal ,nakaw yung pagtingin nila ayaw kasi nilang mabuko tapos pag tinanong na ayon todo deny nag -bubblush naman...,.meron namang saksakan ng torpe yung di makapag salita kapag nasa harap na nya yung mahal nya yun tuloy sa sobrang katorpehan nila nauunahan na sila ng iba,.at kung sa palakasan naman ng loob meron din,yung hindi sila natatakot na umamin ng nararamdaman nila kaso wrong timing kasi nga walang feelings para sa kanila yung taong mahal nila ang hirap no at kapag yung taong gusto mo may gusto na sayo huli na kasi wala na rin yung feelings mo for them hay..buhay nga naman siguro masasabi mo andami ko nang alam sa pag ibig,kung ilan na ako?..pero isa lang ang tanong ko paano ba magmahal ng di nasasaktan,...patuloy lang ako sa pag jojoging ng pagliko ko may nabunggo akong babae halos huminto ang oras sa paligid ko dahil sa pamilyar na mukhang nakita ko,.. Love is sweeter on the second time around nga ba sa amin o its time for us to move on and let go at tuldukan na ang lahat sa pagkakataong ito...Ito ang kwento ko ,ang kwento namin ...
*****************
salamat po sa pagbabasa ng kwento nila Jazz and Jelo ,at isang tanong lang ang nais iparating ng kwentong ito, ...KungLove Is Sweeter On The Second Time Around Nga Ba O Its Time For Us To Move On And Let Go
Thanks For reading ..Thank you! thank you !Thank you! This Short story is Inspired by you ,yeah you the person looking at the screen at this time ...kung sakaling may makita man po kayong kaparehas ng kwento, venue ,pangalan at lugar , nagkataon lang po iyon ,again thank you po sa pagsubaybay ng kwento nila Jazz at Jelo ,at natuwa ako sa mga comment at votes nyo,dahil sa mga nagbabasa na achieve ko na yung wish kong makatapos ng isang story I love you Readers and Silent Readers..
BINABASA MO ANG
If means I fall! (COMPLETED 2015)
Teen FictionFrom what If' s to I fall. Dimo talaga masasabi kung kelan ka magmamahal ano? O kung sino ang taong dahilan kung bakit ka mahuhulog. Story Completed @August.13.2015