xin chào tất cả mọi người, lại là tôi, einna_neig, host của chuyên mục "ways of love" trực thuộc einna' channel. "ways of love" là chuyên mục nói chuyện về tình yêu đôi lứa, về cách mọi người yêu nhau, để cho chúng ta có câu trả lời cho câu hỏi "ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì."
số đặc biệt gần nhất, hẳn mọi người vẫn nhớ mingyu và wonwoo của nhóm nhạc nam nổi tiếng seventeen đúng không ạ? và hôm nay, rất vinh dự cho chúng tôi khi có thể tiếp tục mời đến một cặp đôi khác cũng thuộc nhóm nhạc này.
đây là một cặp đôi được mệnh danh là phụ huynh của nhà trẻ, mọi người có đoán được ai không ạ?
và xin trân trọng giới thiệu, scoups và jeonghan của seventeen!
xin chào hai bạn, chào mừng các bạn đến với ways of love, lời đầu tiên, tôi rất cảm ơn hai bạn vì đã nhận lời tham gia chương trình này.
seungcheol: xin chào khán giả của ways of love, mình là scoups, leader của seventeen.
jeonghan: xin chào cả nhàaaaa, em là jeonghanie, phó leader của seventeen!
seungcheol: em thăng chức lên làm phó leader thật đấy à?
jeonghan: em hơi bị có tiếng nói đấy nhé? em trị được cả anh!
hai bạn có biết lý do mình được gọi là phụ huynh của nhà trẻ không?
seungcheol: mình biết, từ lâu lắm rồi đã có câu hỏi ai giống bố mẹ trong nhóm, mình đoán vì mình là leader nên giống một người bố nghiêm khắc hơn, còn em ấy thì hay lắng nghe mấy đứa nhỏ, nên chính thành viên nhóm cũng thấy em ấy như mẹ.
jeonghan: thật ra em cũng không thấy có gì bất ngờ lắm, nhưng trùng hợp phụ huynh lại thực sự là phụ huynh vì bọn mình bên nhau cũng rất lâu rồi.
carats hay trêu rằng trông chừng seventeen hao công tốn sức lắm, với vai trò như phụ huynh đó, hai bạn thấy việc quản lý nhóm thế nào?
jeonghan: stress lắm ạ :))))
jeonghan: em đùa thôi, nhưng mấy đứa nhỏ nhà mình quậy thật. những gì carats thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, mấy đứa nhỏ hay làm rơi rớt đồ rồi hở ra là đi lạc ấy, xong bọn mình phải cuống lên tìm. ồn nữa, siêu ồn ào, decibel trong phòng chờ của bọn mình chắc không đo nổi nữa luôn rồi.
seungcheol: ngoài mấy vấn đề về độ ồn ào và trẻ con của mấy đứa nhỏ ra thì mấy đứa nhỏ nhà mình cũng rất ngoan, rất cố gắng, mình mắng là đứng nghe chứ không dám cãi. nhưng mắng mấy cái lặt vặt thì hai ngày sau là đâu lại vào đấy nên mình kệ. à, được cái hay trêu nhau nữa, hở ra là trêu nhau.
trách nhiệm lớn đi cùng với áp lực lớn, hai bạn có thấy áp lực khi là anh cả của seventeen không?
seungcheol: nếu nói không áp lực thì là nói dối, sức nặng của việc làm leader đúng là không đùa được. làm anh cả cũng thế, chắc mọi người biết ở nhà thì mình là em út, nhưng ở bên cạnh mấy đứa nhỏ lại thành anh lớn để chúng dựa vào nên việc áp lực hơn là hiển nhiên.
jeonghan: đúng, thật ra seungcheol cảm nhận điều đó rõ hơn em, vì em dựa dẫm vào cậu ấy cũng giống mấy đứa nhỏ vậy. không có seungcheol thì đứa nào cũng lóng nga lóng ngóng mãi, tốt nhất là nên có cậu ấy thôi.