Enhypen ở vũ trụ khác.
Vũ trụ abo siêu nhẹ nhàng, thoáng, một thế giới có xíu khác biệt✨
———
"Nhóm chiến thắng music bank lần này là... Enhypen!" Eunchae niềm nở hô vang tên nhóm đàn anh, vỗ tay siêu nhiệt liệt.
"Chúc mừng enhypen, các bạn vất vả nhiều rồi." Chaemin trao bó hoa thơm cho bạn trưởng nhóm nhỏ yang jungwon.
Chăm chỉ làm việc và comeback thành công, việc còn lại là về công ty mở party live ăn mừng, chuyện trọng đại cỡ này mấy én khoái ra vẻ lôi nguyên chai vang pháp mới toanh ra uống như những con người trưởng thành đích thực.
"Ban nãy thấy bạn sunoo phản ứng hơi mạnh lúc nhận giải trên sân khấu đấy nhé!" Sunghoon sực nhớ ra một chi tiết, quay ra trêu.
"Đúng ời, chắc ngửi thấy mùi của ai mạnh quá rồi." Jungwon cũng để ý anh bên cạnh lúc đó có chút giật mình nhẹ.
Thường thì omega nếu không đề phòng cảnh giác sẽ bị mùi hương của alpha nào quá mạnh mẽ hay lạ lẫm vô tình tấn công, chẳng may ở trong phạm vi mùi hương như vậy quá lâu sẽ khiến omega bức bí và ngạt thở vì chưa quen.
"Tại em hơi phấn khích nên quên phòng vệ tí thôi!"
"Thế à? Anh tưởng mày yếu rồi cơ." Sunghoon được tặng ngay quả lườm cháy mắt tới từ vị trí sunoo sau khi nhả câu cực gợi đòn.
"Anh nhớ nhà bên kia có người sở hữu mùi độc lạ lắm, chắc là khứa đó đấy, đứng ngay sau mình cơ mà." Jongseong vừa nói vừa bóc quýt ăn.
"Lạ đến nỗi lì lợm như jakeu cũng suýt bị ngất." Heeseung tán đồng.
"Điêu vừa ông ơi, người ta chỉ nhức mũi thôi."
Jaeyun lập tức phản bác, nếu người khác vì câu nói của họ lee mà nghĩ em yếu đuối thì em xin từ chối tiếp xúc với thằng chả luôn đấy.
"Công nhận. Có lần bạn ấy quên mình có pheromone đáng sợ cái bản chạy khắp công ty doạ người ta luôn cơ." Riki kể lại tình huống mà mình khó tiếp thu.
Mọi người cũng đoán được vị alpha đó, cũng thường làm omega nhà én giật mình mỗi khi tương tác với nhau sau hậu trường, hồi tưởng rồi phá lên cười từ đầu đến cuối buổi live.
———
Ai cũng nhấp một xíu rượu mừng vào bụng, ngoại trừ riki. Mặc dù được chuyên khoa chẩn đoán sẽ chuyển hoá thành alpha nhưng cái gen này có siêu trội cỡ nào thì vẫn chưa đủ nồi bánh tét để uống cùng với mấy ông anh.
Mọi người hay hỏi các O trong nhà thường ngửi mùi của ai để chăm sóc sức khoẻ và tinh thần có phần nào nhạy cảm của mình, bình thường họ là những người thường xuyên phải kiếm tìm cho mình hương liệu ưa thích hoặc ngửi tạm bợ của một A nào đó xung quanh mình, giống như quan hệ hội sinh của thế giới tự nhiên bên ngoài vậy.
* quan hệ hội sinh: một tương tác sinh học lâu dài và gắn kết với nhau trong đó một bên trong quan hệ hội sinh một loài được hưởng lợi trong khi loài còn lại không được hưởng lợi và cũng không bị tổn hại gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suy Nghĩ Nhiều ⪼ Heejake
MizahTuyển tập mì gói 🍜 Mỗi chap được viết không hề liên quan đến nhau❗️ Chúng chỉ dựa vào trí tưởng tượng bất diệt của mình và hông có thật 🙅♀️ (beta-ing 🥲)