"Đưa mắt nhìn lại, bên dưới tế đàn thấm đẫm màu máu, thi thể nằm ngổn ngang trong vũng máu.
Shana đè lại vùng bụng đang chảy máu ồ ạt, cô cảm giác sinh mạng cũng đang dần trôi theo dòng máu chảy ra. Nhưng cô vẫn cố gắng vất vả đứng dậy, mong muốn phân biệt ra khuôn mặt quen thuộc của những thầy cô và bạn học ngày xưa trong đống thi thể dưới tế đàn này.
Dorothy, Katherine, Hannah, Emilia, đây đều là bạn của Shana. Họ từng là những cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, nhưng bây giờ khuôn mặt họ đều hoặc xanh đen hoặc tái nhợt, phơi thân trong biển máu, mắt trợn to, chết không nhắm mắt.
Ánh mắt Shana hơi di chuyển qua một bên tế đàn, giáo viên của cô, kiêm hiệu trưởng ngôi trường này, phu nhân Hilda Stein dựa vào tường đá đứng thẳng mà chết cứng, tựa như một cột muối. Cho dù cái chết đã tìm đến nhưng nàng vẫn giữ tư thế ưu nhã, dáng người thẳng tắp.
Tại sao... Tại sao nghi thức lại thất bại... Các cô đã cố gắng nhiều đến thế, từng tế phẩm đều đã qua dày công lựa chọn. Tại sao khi nữ thần cuối cùng cũng hạ phàm rồi lại không ban cho các cô phần thưởng để các cô hân hoan, mà lại là tàn sát đẫm máu...
Shana ho ra một búng máu, ngước mắt lên nhìn, điều cô thấy, sẽ trở thành hình ảnh cuối cùng của cuộc đời cô. Ở trên tế đàn cách đó không xa, trước bức màn nhung bằng lông thiên nga màu đỏ thẫm có một bóng dáng màu đen xuất hiện, một ác ma chân chính. Đó chính là nữ thần mà các cô muốn triệu hồi, một ác ma tà thần ---
Nữ thần bóng tối, Hecate.
End."Đào Nhạc Tư cầm sách nhíu mày, lúc cô nhìn thấy chữ "End" này liền có cảm giác mình vừa phải nhận một triệu điểm bạo kích.
End rồi ? Tại sao lại End ? Sao lại End được ?
Tất cả nhân vật quan trọng đều chết hết, vậy là tiểu thuyết kết thúc rồi à ?
Cô không cam lòng lật vài trang cuối sách, mong chờ phía sau còn có ngoại truyện hoặc một câu nói ngắn gọn của tác giả kiểu như "Còn có tập hai, mong các bạn hãy đợi" các loại. Nhưng mặt sau sách chỉ có bảng mục lục và số liệu xuất bản, nội dung câu chuyện đã dừng sau khi toàn bộ nhân vật đều bị diệt.
Đào Nhạc Tư lật bìa sách lại, nhìn mấy chữ "Giá: 38 đồng" thật to, không khỏi kêu rên một tiếng.
"Mình lại mua phải một cuốn tiểu thuyết ... !"
Nói ngắn gọn, mấy ngày trước Đào Nhạc Tư đi dạo phố có đi ngang qua một tiệm sách, thấy trong tiệm đang trưng bày một quyển tiểu thuyết khủng bố 《 Học Viện Kinh Dị 》.
Quyển sách này là tác phẩm mới nhất của tác giả chuyên về tiểu thuyết kinh dị mới nổi S.B.Ace mấy năm gần đây, bìa sách tinh xảo, thiết kế hấp dẫn, hơn nữa trên gáy sách cũng có viết rõ ràng một bậc thầy chuyên truyện kinh dị quá cố cũng đánh giá cao quyển tiểu thuyết này... Chà, nhiêu đó cũng đủ đáng sợ rồi.
Đào Nhạc Tư vì bị chiến lược marketing giả dối này đầu độc mà bỏ tiền mua quyển tiểu thuyết về.
Nội dung câu chuyện này trên cơ bản khá cũ kỹ, kể về những chuyện xảy ra trong một học viện âm nhạc có quy mô rất nhỏ ở châu Âu vào khoảng thập niên 80 của thế kỷ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Phương Tây] HỌC VIỆN KINH DỊ - Nhan Chiêu Hàm
Mystère / ThrillerToii lại quay về với truyện phương Tây rồi đeii. Mới đọc được bộ này có văn phong ưng quá trời mà chưa ai edit, nên mình lụm thoii 😌😌 Văn án bên trong nhé 😌😌