Vào buổi chiều, lúc còn chưa có chuông vào học, quý bà Wagner cho gọi Đào Nhạc Tư tới phòng làm việc của giáo sư trên tầng hai.
Quý bà Wagner là một người phụ nữ cao, béo, có gương mặt hiền lành. Mặc dù học viện này không có chỉ định chức vụ Phó hiệu trưởng nhưng quý bà Wagner luôn được xem như Phó hiệu trưởng học viện. Hilda chủ yếu phụ trách dạy học, còn Wagner thì phụ trách những việc hậu cần lặt vặt khác.
Khác với Hilda, Wagner luôn ăn mặc rất sặc sỡ. Bà ta thích các loại quần áo màu sắc tươi sáng, bình thường nói chuyện với người khác cũng luôn cười híp cả mắt. Có điều, căn cứ vào mô tả trong nguyên tác, đây là một người phụ nữ lòng dạ vô cùng tàn nhẫn, luôn thành kính thờ phụng Hecate, khao khát nhận được ban thưởng từ Hecate với tư cách tín đồ cuồng tín. Từ trước đến nay bà ta luôn nhiệt tình với việc giết học sinh để hiến tế.
Có điều xem ra vào lúc này, bà ta vẫn duy trì hình tượng thân thiện với Đào Nhạc Tư.
"Cô nghe thầy Judith nói, tối hôm qua em thấy Anna trở lại ?" Quý bà Wagner cười hiền nói.
Đào Nhạc Tư nói: "Có lẽ là do em gặp ác mộng thôi."
Quý bà Wagner lộ ra vẻ mặt đồng tình: "Nhất định là do em đã phải chịu áp lực quá lớn sau khi Anna bỏ đi. Nếu như em còn tiếp tục gặp ác mộng thì không bằng chuyển vào phòng một bạn nữ khác đi, nói không chừng các em ấy sẽ biết chăm sóc em."
Đào Nhạc Tư cười nhạt: "Cảm ơn cô, phu nhân. Nhưng em ở một mình hoàn toàn không sao đâu ạ."
Phu nhân Wagner cũng không bắt buộc Đào Nhạc Tư phải ở cùng Shana hay là những cô gái khác, bà ta chẳng qua chỉ mượn cớ quan tâm Đào Nhạc Tư thôi, muốn thăm dò xem đến cùng Đào Nhạc Tư biết được bao nhiêu bí mật trong học viện.
Mà Đào Nhạc Tư xin được ở một mình trong phòng Anna đương nhiên cũng là do cô có kế hoạch riêng.
Bây giờ, việc cấp bách nhất hiện nay đối với các phù thủy trong học viện này là chọn ra một cô gái thích hợp để Hecate nhập vào. Họ đang dao động giữa Anastasia, Shana, Emilia, Dorothy và Katherine.
Hecate là một vị nữ thần kén chọn, cô gái được chọn làm vật chứa để ả ta hạ phàm phải trẻ trung, xinh đẹp, thuần khiết, và cuồng tín. Nếu như lúc Hecate hạ phàm có điều gì không hài lòng với vật chứa, hoặc là tế phẩm dùng trong buổi huyết tế quá yếu ớt thì sẽ ban xuống sự trừng phạt nghiêm khắc. Ở phần kết trong nguyên tác, nghi thức thất bại, Hecate tàn sát hết tất cả thầy trò, theo phán đoán chắc là khâu nào đó đã xảy ra vấn đề, rất có thể là do Shana chưa đạt tới mức độ "cuồng tín" cần thiết.
Vào ban ngày, mưa đã tạnh, mặt đất gần như đã khô hết. Nhưng đêm vừa xuống thì mưa lại tí tách rơi xuống.
Đào Nhạc Tư đi đến phòng học đàn trên tầng hai thật sớm như thường lệ, nhưng điều khiến cô khá bất ngờ là, Hilda đã chờ cô sẵn ở đó.
"Em hy vọng cô không phải chờ quá lâu, phu nhân." Đào Nhạc Tư nói.
"Em có thể gọi tôi là Hilda, tôi hy vọng em sẽ không vì tôi làm phiền thời gian buổi tối của em mà lạnh nhạt với tôi như vậy." Hilda đứng cạnh đàn dương cầm, châm một điếu thuốc, trên môi nở nụ cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Phương Tây] HỌC VIỆN KINH DỊ - Nhan Chiêu Hàm
Mister / ThrillerToii lại quay về với truyện phương Tây rồi đeii. Mới đọc được bộ này có văn phong ưng quá trời mà chưa ai edit, nên mình lụm thoii 😌😌 Văn án bên trong nhé 😌😌