Shana nắm tay Đào Nhạc Tư, kéo Đào Nhạc Tư về phòng cô.
"Tối nay lúc mình tới phòng ngủ của bồ tìm bồ nhưng không thấy bồ trong phòng, cửa cũng không khóa nên mình ngồi trên ghế chờ bồ." Shana chỉ vào cái ghế trong phòng, "Mình ngồi ở chỗ đó, sau đó ngủ quên mất."
Shana nói có lẽ cô ấy chỉ mới ngủ được vài phút thì chợt nghe thấy có người đẩy cửa đi vào. Ngỡ là Đào Nhạc Tư về rồi nên ngẩng đầu lên nhìn một cái, ai ngờ người đi vào chính là Anastasia đã mất tích mấy ngày nay.
Anastasia mặc quần áo ngủ, mái tóc rối tung che kín cả mặt. Cô ta không để ý đến Shana mà là tự ý đi đến lục lọi khắp giường. Đào Nhạc Tư để mấy cái túi giấy trên giường bị cô ta lật tung hết cả lên.
Shana hỏi: "Anna, mấy ngày qua bồ đi đâu ?"
Anna không trả lời, chỉ lẩm bẩm lặp đi lặp lại mỗi một câu.
"Lá thứ đâu ? Lá thư đâu ?... Lá thư ở đâu rồi ?"
Shana cảm thấy không đúng cho lắm, cô định đứng lên, đoạn Anna chợt dừng lại rồi đứng thẳng người. Shana thấy trên vạt áo trước của bộ đồ ngủ của Anna là một vết máu lớn. Cô ấy kinh hãi ngồi dậy, nhận ra vừa rồi chỉ là một giấc mơ, trong phòng vẫn trống trơn.
Đào Nhạc Tư ngồi bên mép giường, yên lặng không nói gì.
Thứ Anna tìm là "Lá thư" mà không phải là "Tin tức", tại sao ?
"Mình vốn cho rằng đây chỉ là một cơn ác mộng mà thôi," Shana nói. "Nhưng rồi mình lại thấy mấy cái túi giấy bị lục lọi đến lộn xộn trên giường."
Đào Nhạc Tư nhìn đống túi giấy kia. Sau khi mua đồ ở cửa hàng bách hóa xong cô đã xếp chung đống túi ấy lại một chỗ, tạm thời đặt trên giường Anna, bây giờ bị lục lọi đến hơi bừa bộn rồi.
Đào Nhạc Tư mở ngăn kéo tủ đầu giường ra, tìm được tin tức Henry gởi cho Anna bên trong.
"Sau khi Anna đi, lúc mình đang quét dọn làm vệ sinh thì phát hiện phong thư này dưới giường Anna. Nhưng theo lời của bồ, thứ Anna tìm hình như không phải tin tức, mà là phong thư này."
Đào Nhạc Tư rút lá thư ra khỏi phong bì, trải phong bì ra đất nhìn.
Phong bì này có vẻ là loại bình thường nhất, làm bằng giấy dai. Mặt trước có dán tem và viết địa chỉ học viện Conrad một cách nghuệch ngoạc, ngoài ra không còn dấu hiệu gì đặc biệt.
"Kiểu phong bì này có thể lật lại." Shana đột ngột nói.
"Cái gì ?" Đào Nhạc Tư không hiểu.
Nhưng Shana nhìn qua dường như có chút kích động. Đôi mắt xanh như ngọc của cô ấy sáng lên, hất mái tóc dài gần như màu bạc ra sau ót, nhận lấy phong thư trong tay Đào Nhạc Tư.
"Loại phong bì này có thể mở ra, gấp ngược lại và dán vào đúng vị trí để sử dụng lại lần hai." Shana nói. "Nếu như bồ dùng loại phong bì này gởi thư cho người khác thì họ vẫn có thể hồi âm lại cho bồ bằng cách sử dụng lại phong bì."
Vừa nói cô vừa lấy một cái dao rọc giấy ra khỏi ngăn kéo của Đào Nhạc Tư, nhanh nhảu cắt đường nối ở giữa phong bì, trải thẳng phong bì ra rồi lật lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Phương Tây] HỌC VIỆN KINH DỊ - Nhan Chiêu Hàm
Gizem / GerilimToii lại quay về với truyện phương Tây rồi đeii. Mới đọc được bộ này có văn phong ưng quá trời mà chưa ai edit, nên mình lụm thoii 😌😌 Văn án bên trong nhé 😌😌