I was sitting in my bed while thinking that kiss.shitt why I couldn't forget that kiss .Napasabunot ako sa buhok ko tangina kase yung gagong yun bakit pa bigla-biglang manghalik .kulang ba sya ng aruga ng ina nya at nandito nanggugulo sa akin ,ehh hindi ko nga sya kilala tapos naghalikan na kami,mali yun!!!,saad kosa isip ko.why would I think that's bastard ehh kinuha nya yung first kiss ko!!!,sigaw ko sa isip.Bumukas ang pinto ng kwarto ko at iniluwa noon ang aking tiya na hindi mn lng makatitig sa akin,problema nito at parang nahihiya."Ah..hhmm Rodheesa bumaba ka pero magbihis ka muna dahil may gustong makipagkita sa iyo",saad nya habang di makatingin ND diretso sa akin ."Sige po tiya bababa napo ako maya-maya"saad ko at binigyan sya ng matamis na ngiti .Hindi sya sumagot at umalis ako naman ay Tumayo na para mag bihis.Simpleng denim shirt at tsaka short lang sinuot ko total nasa bahay lang din naman ako .
-CRAIGHN'S POV
"How could you do that to your own neice??"I ask the auntie of Chyza,I used to call her in her second name ."You know if you didn't give that girl to me you will gonna leave in jail but,if you give that girl to me well,I will give you an 8 million you know that's bigger amount than that old man"alok ko sa kanya,kita ko sa kanya ang pagkamangha ngunit matagal syang nakasagot."Wala sana akong balak I benta sya Kay Mr .Rumuel kase tinanggihan kona siya dahil narealize ko na mahal ko ang pamangkin ko but,ayaw ko rin makulong at alam kung hindi sya masasaktan kapag nasa poder mo sya kaya sumasang-ayon ako "saad nya habang tumutulo ang luha this fucking woman may regrets pala ito ewan ko pero parang kumukulo ang dugo sa galit kapag naaalala ko kung anong ginagawa nya Kay Chyza noon."good to kno--"naputol ang sasabihin ko ng pababa ng hagdan ang babaeng napakaganda,napatulala pa ako but I wake up in reality nung nagsalubung ang kilay nyang nakatitig sa akin.This goddamn woman she always making me crazy."Bat ka nandito?"masungit nyang tanong sa akin."uh..uhmm I'm Craighn Reiksbeign your new boss"I said in a serious voice.Kita ko Ang bakas ng pagkaconfuse sa mukha nya"Kailan pa kita naging boss ehh wala naman akong trabaho at tsaka pa kung totoo man ay hinding-hindi ako magtratrabaho sayo you jerkk!!sigaw nya sa akin.Napa arko ang labi ko pataas "Actually I'm your boss starting today and also I'm not jerk im just claiming what's mine",I said at bakas sa kanyang mukha ang pagkagalit ."Tiya anong sinasabi nya at bakit sya narito ang lalaking yan".sabi niya,Tskk this woman."Ahmmn rodheesa ayaw mo naman siguro ako mapahamak dba ??kailangan mo sumama sa kanya para rin naman to sa ikabubuti mo alam kung ligtas ka sa kanya"sabi ng auntie nya."Tiya you look like you sell me to this man??tiya I want to be with you lalo na't mabait kana sa akin tapos .....tapos ganito lang akala ko pa naman mahal mo na ako tapos ibibigay mo lang pala ako sa lalaking yan??"tears fell down to her cheeks,I want to wipe it but I forgot that she didn't like me so I stop my self,I don't want to waist that precious tears of her."I ...I'm sorry rodheesa but I promise I will visit you and I did this for your own good too,at hindi kita binibigay ,I have no choice naiipit ako rodheesa."sabi ng auntie nya habang umiiyak..I raise my hand to signal my guards to get rodheesa but that girl is so hardheaded Isa lang kasiang dinala kung bodyguard so hindi tlga niya kaya ang babaeng yun.Mabilis akong naglakad sa pwesto nila at pinangko sa balikat ko na parang sako ng bigas."Ahhh bitiwan mo ako hayop ka!!"sigaw nya sakin nang may pahampas-hampas pa sa likod ko hanggang nakarating kami sa kotse.Isinakay ko siya sa passenger at umikot ako sa driver seat ."Binalak mo ba talaga to?Anong kailangan mo sa akin at ginagawa mo ito??wala naman akong kasalanan sa iyo ahh"sabi niya habang umiiyak.Mabilis akong lumapit sa kanya at pinunasan ang tumutulong luha sa kanyang pisngi nakita ko pang nabigla ito."Im just trying to save you and the right thing to do"sabi ko.."Upang gawin ang tama sinira mo ako paano ka nakakapagsabi na ito Ang tama??nasaktan mo ako ng husto wala na akong pamilya dahil sa iyo at bakit mo ginagawa to hindi naman tayo magkakilala!!!"sigaw nya sakin na nakapagpabago sa ekspresyon ko.Bakit ako nasaktan niligtas ko lang siya walang malisya dun.Lumapit ako sa kanya nakita ko pa ang pagka nervous sa mukha niya ineexpect niya bang halikan ko siya? subrang lapit na naming dalawa kaya I feel tension for the both of us so I emidiately wear her seatbelt and drive the car .Fuck this can't be happening hindi ako magkakagusto sa kanya.
A/n:hi to all my readers out there.im so sorry dahil ngayon lang ako nakapag ud busy kase and also sorry dahil Wala akong chapter 2 actually Meron na yan kaso Hindi pa na send nasa ibang phone ko kase na ilagay.HAPPY READING MGA KA MAIGESS!!!!
YOU ARE READING
MAIGE SERIES 1::CRAIGHN REIKSBEIGN
RomanceWhen Mr .Craighn fall in love to his adoptive sister but her sister died into a car accident that makes him traumatized by 2 years but when he healed he saw a girl looks like her lover .. Do he stalk that girl or just continue to forget his past