1

1.7K 167 5
                                    

Beomgyu bị lừa tham gia một cuộc cá cược, cuối cùng cậu ta thua. Người thua được chọn giữa hai hình phạt: mất 100.000 won và tỏ tình với đầu gấu của trường. Bọn nó tưởng sắp lấy được 100.000 won từ tên đại ngốc nghếch, vì chẳng ai trong trường dám đụng tới đám côn đồ Choi Yeonjun. Thế mà Beomgyu, cậu ta chọn tỏ tình với đầu gấu của trường vì cậu ta không có 100.000 won. Tên ngốc này không quan tâm lắm nếu nhục nhã một chút, dù sao bọn họ cũng chẳng biết cậu là ai.

Tại hành lang lớp học, Beomgyu bất thình lình xuất hiện, chặn đứng đường đi của ai kia. Người ta nghiêng đầu khó hiểu, học sinh xung quanh kéo nhau ra xem trò hay. Beomgyu nhìn một lượt, ai nấy đều trông khó coi, thế mà trùm trường lại đẹp trai thế. Cậu ta nuốt nước bọt, còn chẳng dám nhìn thẳng. Beomgyu hít sâu, cuối cùng nói lớn:

"Tiền bối, tôi thích anh, hẹn hò với tôi nhé!?"

Toàn bộ "ồ" lên rất lớn, học sinh nhao nhao bất ngờ. Đám người bày trò xoa trán bất lực, một tên cười cười cảm thán:

"Ôi chao, cậu ta là ngốc thật hay là giả ngốc thế?"

"Đến nước này thì chỉ có ngốc thật thôi, làm gì có ai tự đào hố chôn mình thế bao giờ."

"Kiểu gì anh ta chả từ chối, Choi Yeonjun ngoài khốn nạn ra thì cũng chảnh chọe lắm đấy!"

Chúng nó định bỏ đi, thế mà cảnh tượng trước mắt khiến chúng nó há hốc mồm, chẳng còn tin những gì mình nhìn thấy.

"Được." Yeonjun đáp lại. Ngay khoảnh khắc mọi người đang đồng loạt ngạc nhiên, hắn tiến lại gần, rất nhanh hôn đối phương một cái. Hành động vừa gọn gàng vừa dứt khoát, hắn mỉm cười, Choi Beomgyu đứng hình, rồi mặt cậu ta đỏ, đến tai cậu ta cũng đỏ, hai chân run run. Beomgyu vừa mất nụ hôn đầu. Học sinh xung quanh tán loạn, hò hét vì những gì vừa xảy ra. Cả đàn em của hắn như nhận được cú sốc lớn, không ngờ đại ca lại đồng ý hẹn hò với một tên bình thường.

"Ôi không... điên rồi."

Choi Beomgyu nghỉ học hẳn hai ngày, cậu ta lần đầu tiên biết ngại là cảm giác gì. Còn Yeonjun sau khi trấn lột thông tin từ bạn bè của người yêu, đã tìm được tài khoản mạng xã hội và cả số điện thoại của Beomgyu. Hai ngày cậu ta nghỉ, hắn liên tục nhắn tin làm phiền.

"Nếu em không đến trường, vậy tôi đến nhà em đấy nhé?"

Cậu ta phát khiếp, bây giờ mới nhận ra bản thân đã tự chui vào hang cọp. Nếu được quay về quá khứ, Beomgyu thà chịu mất 100.000 won còn hơn.

"Tôi biết rồi, anh đừng có tới."

Dễ thương thật, đến cách trả lời tin nhắn cũng thật đáng yêu.

Yeongyu | CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ