Tiết học cuối cùng chiều nay là tiết địa lý.
Giáo viên là một cô giáo vừa tốt nghiệp có giọng nói vô cùng dịu dàng, bình thường ít khi tức giận với học sinh, lúc dạy học vừa điềm tĩnh lại vừa nghiêm túc.
Trên bảng đen là nội dung chi tiết của quá trình hình thành đồng bằng phù sa, mắt Ôn Tuyết Nhiêu nhìn bảng vô cùng nghiêm túc, vừa tập trung nghe giảng vừa tranh thủ ghi bài.
Tuy rằng Quý Liệt trước giờ không thích học tập, nhưng hắn cũng thuộc loại thông minh, đã sớm hiểu phần giáo viên vừa giảng. Cô giáo trẻ giảng bài qua một lần, rồi tiếp tục quay lại tỉ mỉ giải thích những phần khó hiểu để toàn bộ học trò trong lớp có thể nắm bài kỹ càng.
Quý Liệt nghe xong lần đầu đã hiểu nên không tập trung nghe tiếp mà dời hồn về phía bạn trai bên cạnh.
Trường cấp ba của bọn họ rất nghiêm khắc, cấm tiệt các học sinh qua lại yêu đương nên bọn họ vẫn luôn che giấu mối quan hệ của hai người, chỉ khi nào không có ai mới trộm thân thiết một chút.
Lần cuối bọn họ hôn nhau đã cách đây lâu lắm rồi, Quý Liệt mỗi ngày chỉ có thể ngắm người qua màn ảnh mà không được chạm vào, khát vọng trong lòng hắn càng lúc càng dâng cao, hắn cảm giác bản thân sắp nhịn tới bệnh luôn rồi.
Dù sao bây giờ cũng không có ai chú ý tới bọn họ, mọi người đều đang nghiêm túc nghe giảng, tiếng video minh họa của giáo viên lại ồn ào như vậy, không bằng...
Bàn tay tà ác của Quý Liệt chậm rãi vươn về phía cừu con vô tội.
Cừu con bất thình bị chạm vào thì khẽ 'be' một tiếng, lập tức hung ba ba trừng mắt cảnh cáo kẻ phạm tội.
Đôi mắt long lanh trợn tròn, miệng bất mãn chu lên, cả gương mặt cố tỏ ra vẻ giận dữ.
Aaaaa, đáng.. đáng yêu quá. Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, tận đáy lòng Quý Liệt cảm thấy bạn trai làm gì cũng đáng yêu muốn xỉu.
Bị trừng, gan của Quý Liệt không những không thu lại, ngược lại còn to lên, tay lần mò vào tận trong quần Ôn Tuyết Nhiêu quấy phá.
Đồng phục trường bọn họ có kiểu dáng rộng thùng thình, phần lưng quần làm bằng dây thun giúp điều chỉnh độ rộng, nên cho dù quần áo Ôn Tuyết Nhiêu đang mặc là size M tương đối nhỏ thì hắn vẫn dễ dàng chen tay vào.
Mông thịt bị người ta xoa bóp, Ôn Tuyết Nhiêu chỉ có thể dừng bút đi bắt lấy bàn tay đang quấy rối cậu kia, thấp giọng nói: "Quý Liệt, cậu định làm gì vậy, còn đang học mà!"
Quý Liệt dùng khẩu hình miệng đáp lại, "Không sao đâu, anh sẽ nhẹ một chút, chỉ cần Nhiêu Nhiêu không lên tiếng, sẽ không có ai phát hiện."
Trong giờ học, cửa lớp phía sau sẽ luôn đóng lại, phòng trường hợp có học sinh đi trễ trộm tiến vào hoặc học sinh trốn học trộm chạy ra, muốn rời khỏi lớp chỉ có một con đường duy nhất là đi ngang qua bục giảng giáo viên. Buổi chiều trời nắng to, cửa sổ gần chỗ bọn họ đã được kéo rèm kín mít, người ngoài không thể nhìn vào trong, hơn nữa, chỗ ngồi của bọn họ đã là hàng cuối cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)
Подростковая литератураTác giả: Ma Khê CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Lớp trưởng dịu dàng dâm ngầm thụ x Học sinh dở ngây thơ công Giới thiệu: Vì lo lắng cho t...