Ôn Tuyết Nhiêu nhận được quà đáp lễ của Quý Liệt, là một hộp nhỏ chứa rất nhiều quả địa cầu mini, to cỡ quả trứng gà so, bề mặt phập phồng theo địa hình.
Sau khi tan học, mọi người trong lớp tản ra về nhà, âm thanh ầm ĩ dần rời khỏi góc ngồi của bọn họ. Quý Liệt thẹn thùng gãi gãi ót, nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện ra học sinh quậy không sợ trời không sợ đất như hắn lại đang đỏ mặt.
"Lớp trưởng, cậu... Cậu có thể tới nhà tớ giúp tớ học phụ đạo địa lý không? Có mấy chỗ tớ.. tớ chưa hiểu lắm."
Bạn cùng lớp ở lại trực nhật đi ngang vô tình nghe thấy thì góp lời, "Đại ca Quý không tồi nha, nỗ lực học tập ghê. Lớp trưởng, hiếm khi đại ca Quý lớp chúng ta có động lực học tập như vậy, cậu thương tình giúp cậu ấy một chút đi."
Trải qua sự kiện trong tiết địa lý lần trước, mọi người trong lớp hầu như đều biết tên đội sổ Quý Liệt đã thay đổi, bắt đầu quyết chí học hành, thầy Tất còn từng khen ngợi công lao giúp bạn tiến bộ của Ôn Tuyết Nhiêu.
Ôn Tuyết Nhiêu cầm món quà trong tay, lòng bàn tay và cả người nóng ran. Nói là học phụ đạo chứ đương nhiên cậu hiểu ẩn ý sâu xa trong đó, cậu không lập tức từ chối mà đáp, "Ừm, để tớ gọi báo ba mẹ một tiếng."
Lần trước hai người chỉ có thể thân mật một chút rồi qua loa ngừng lại, mấy hôm nay bài vở nhiều nên chưa có cơ hội dạy phụ đạo cho Quý Liệt, thời gian dài không được thân thiết với bạn trai khiến khát vọng của Ôn Tuyết Nhiêu không được thỏa mãn, là người song tính bị nghiện tình dục ở mức độ nhẹ như cậu, cơ thể có lẽ sắp đạt tới giới hạn chịu đựng rồi.
Hai người bọn họ đều không ở ký túc xá. Ôn Tuyết Nhiêu ở nhà với ba mẹ còn Quý Liệt ở trọ tại một căn chung cư gần trường, chỉ có cuối tuần mới về nhà.
Kèm Quý Liệt làm bài tập xong còn chưa tới 8 giờ, bọn họ dần tiến vào chủ đề chính của tối nay, cả hai đồng thời nhìn về phía hộp quà chứa những quả địa cầu mini trên bàn.
Lúc mua quà Quý Liệt đã tính toán rất kỹ, ngay cả lời mời mọc muốn nói với Ôn Tuyết Nhiêu cũng đã ghi ra để học thuộc, nhưng lúc thật sự thực hành, hắn lại lúng túng, lắp bắp không nói nên lời.
"Không thì... Em đi tắm trước đây?" Ôn Tuyết Nhiêu mở lời đánh tan bầu không khí xấu hổ. Quý Liệt nghe vậy vội vã gật đầu đứng dậy tìm quần áo cho bạn trai, "Đồ này anh mua nhưng chưa mặc, có lẽ sẽ hơi bự một chút."
"Ừm."
Tiếng nước tí tách từ phòng tắm truyền ra, Quý Liệt ngồi ở mép giường, cách Ôn Tuyết Nhiêu khỏa thân một lớp kính mờ, tim đập như trống. Hắn nghĩ, không biết Ôn Tuyết Nhiêu có thích gel bôi trơn hương dâu tây không nữa, mình chỉ mua mỗi bao cao su loại truyền thống, không có hạt cũng chẳng có gân, không biết Nhiêu Nhiêu có chê không. Càng nghĩ càng rối, lại bị tiếng nước dừng bất thình lình dọa giật mình, Quý Liệt thật sự đã nảy ra ý định chạy ra ngoài bình tĩnh lại một chút.
Cạch, cửa mở.
Hơi nước nóng ấm từ phòng tắm phả ra, tựa như hiệu ứng sân khấu mỗi khi vai chính xuất hiện, mang lại cảm giác thần tiên mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)
Teen FictionTác giả: Ma Khê CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Lớp trưởng dịu dàng dâm ngầm thụ x Học sinh dở ngây thơ công Giới thiệu: Vì lo lắng cho t...