Những bạn học khác còn đang ngâm suối nước nóng gần đó mà Quý Liệt vẫn dám ngang nhiên trêu chọc Ôn Tuyết Nhiêu.
Nước nóng trong khu nghỉ dưỡng này được dẫn trực tiếp từ mạch nước ngầm tự nhiên sau đó hòa cũng dòng nước lạnh để cân chỉnh nhiệt độ, dòng nước trong vắt ẩn dưới làn hơi mỏng manh, nên chỉ cần có người để ý quan sát chỗ bọn họ, chắc chắn sẽ phát hiện ra cả hai đang làm gì.
Ôn Tuyết Nhiêu xấu hổ muốn chết, cậu dùng khẩu hình miệng mắng Quý Liệt, "Biến thái..."
Có điều cơ thể nhạy cảm của cậu lại không hề ngoan ngoãn thuận theo lý trí của chủ nhân, thịt non bao lấy ngón tay Quý Liệt dần trở nên mềm mại, một ít chất lỏng trong suốt trào ra từ cửa lồn.
Quý Liệt đương nhiên cảm nhận được sự động tình của bạn trai, hắn nhếch khóe môi cười khẽ đầy khiêu khích, sau đó cố ý chen thêm ngón tay thứ hai vào, rịt mạnh lên le lồn day tròn.
"Aaaa!"
Ôn Tuyết Nhiêu kêu lên một tiếng rồi vội lấy tay che miệng lại vì sợ bạn bè phát hiện điều bất thường, âm thanh ngọt ngào bị kìm trong cuống họng, nghe không khác gì tiếng la bình thường.
Tưởng Hân Hân cách bọ họ không xa, nghe tiếng la của lớp trưởng thì quay sang hỏi thăm, "Lớp trưởng? Cậu không sao đấy chứ?"
Ngón tay mang theo vết chai thô ráp của thiếu nhiên hết day rồi khảy thịt le nhạy cảm, cơn sướng mãnh liệt liên tục trào ra, nếu có thể, Ôn Tuyết Nhiêu ước gì cậu có thể ngay lập tức ngã vào lòng Quý Liệt, dạng chân ưỡn lồn lên cho bạn trai nghịch le thỏa thích cho tới khi cậu sướng lên đỉnh thì mới thôi. Nhưng bây giờ có rất nhiều bạn bè chung lớp đang chơi đùa xung quanh, cậu không thể bị phát hiện...
Ôn Tuyết Nhiêu cố kìm tiếng thở hổn hển vì hứng tình lại, miễn cưỡng đáp: "Không.. không sao cả.. chỉ là... vừa rồi tớ thấy một con bọ màu đen... bay ngang qua..."
Đa số nữ sinh đều sợ hãi các loài sâu bọ, nghe nói vậy theo bản năng lùi xa ra, còn không quên cảnh giác quan sát xung quanh đầu, đảm bảo không có sinh vật đáng sợ nào đột ngột xuất hiện.
Ngón tay tà ác kia vẫn đang hoành hành trên bé lồn yếu ớt của Ôn Tuyết Nhiêu, nhưng có vẻ nó đã không thỏa mãn với việc vuốt ve ngoài cửa lồn mà dần tiến sâu vào trong. Lỗ nhỏ bị hai ngón tay nong ra, nước suối ấm áp tràn vào, tưới tắm vách thịt nhạy cảm.
Aaa... nóng quá... cảm giác thật kỳ lạ... bướm nhỏ... sẽ phỏng mất.
Ánh mắt Ôn Tuyết Nhiêu dần trở nên mơ màng, khóe mắt đỏ ửng chứa đầy dục vọng.
Ngón tay Quý Liệt vừa căng vừa moi móc miệng lồn, từng đợt nược ấm thay nhau ra vào len lỏi vào từng nếp thịt sâu bên trong.
Nhớ có nước bôi trơn, ngón tay Quý Liệt đâm rút càng thêm thuận lợi, tựa như chiếc chìa khóa tìm được ổ khóa của chính nó, ăn khớp một cách hoàn hảo với nhau. Hắn hơi cong ngón tay lên, cào nhẹ vào thịt lồn nhạy cảm, khiến Ôn Tuyết Nhiều không nhịn được rầm rì ngâm nga, vừa dâm đãng vừa quyến rũ.
Nghe tiếng rên rỉ mềm mại của bạn trai, cặc Quý Liệt cương cứng ngắt, phần vải giữa háng bị đổi thành một túp lều ký quái, chỉ cần nhìn sơ cũng đủ biết con cặc bên dưới đó ngạo nghễ tới cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)
Подростковая литератураTác giả: Ma Khê CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Lớp trưởng dịu dàng dâm ngầm thụ x Học sinh dở ngây thơ công Giới thiệu: Vì lo lắng cho t...