Chương 17: Tay ải tay ai

5.7K 282 11
                                    

Hôm sau là chủ nhật, không phải ngày đi học nhưng toàn bộ học sinh lớp 11A đều tập trung trước cổng trường, hôm nay bọn họ không phải mặc đồng phục, không ít nữ sinh nhân cơ hội tỉ mỉ chưng diện, ở lứa tuổi xinh đẹp nhất, các thiếu nam thiếu nữ tụ lại một chỗ chính là khung cảnh nổi bật nhất trên đường.

Quý Liệt cầm theo một cái bánh kem sáu tấc đi đến chỗ nhóm bạn Tưởng Hân Hân, ngượng ngùng gãi đầu nói, "Lớp phó sinh hoạt."

Nhóm bạn Tưởng Hân Hân thấy Quý Liệt tiến tới ai nấy đều hoảng sợ, theo phản xạ lùi lại một bước, nhưng sau khi thấy chiếc bánh kem tinh xảo trên tay Quý Liệt, đoán được ý đồ của hắn, bọn họ lập tức lộ rõ sự kinh ngạc.

Quý Liệt dùng vẻ mặt chân thành xen lẫn hổ thẹn mở lời, "Hôm qua tôi sai rồi, thành thật xin lỗi các cậu, xin lỗi vì đã khiến các cậu khó xử. Đây là món quà nhỏ tôi tặng các cậu chuộc lỗi, hy vọng các cậu thích."

Bạn học cùng lớp, mau giận cũng mau làm hòa, nghe lời xin lỗi chân thành của Quý Liệt, bọn họ ngượng ngùng nhận lấy bánh kem, Tưởng Hân Hân đại diện mở lời, "Ờ.. Không sao đâu." Cô còn định nói thêm rằng biết sai mà sửa là tốt, nhưng nhớ tới thanh danh hiển hách của Quý Liệt, cô rốt cuộc vẫn im lặng, nhưng ấn tượng về Quý Liệt đã thay đổi không ít. Có lẽ Quý Liệt không hung tàn như trong lời đồn, sau khi cãi nhau với bạn nữ còn biết mua bánh kem xin lỗi, ở lứa tuổi này không ít nam sinh làm được như vậy đâu...

Giờ xuất phát đã đến, thầy Tất điểm danh lại lần cuối rồi cả đoàn bắt di chuyển, tiến thẳng về khu du lịch suối nước nóng ở ngoại thành.

Trên xe, Quý Liệt ngồi ở hàng cuối cùng với một đám con trai hay chơi chung trong lớp. Ôn Tuyết Nhiêu là lớp trưởng, cậu và thấy Tất ngồi ở hàng đầu duy trì trật tự cũng như đề phòng những chuyện ngoài ý muốn phát sinh nên không thể ngồi kế bên Quý Liệt như khi đi học. Suốt quãng đường, mắt Quý Liệt liên tục nhìn về phía bạn trai nhỏ đầy trông mong, ngắm cậu khi thì đưa nước cho bạn nữ này, khi thì đưa thuốc say xe cho bạn nữ kia, còn hắn chỉ có thể chen chúc với một đám nam sinh thúi.

Cậu trai bên cạnh Quý Liệt thuộc kiểu người hoạt bát, thấy Quý Liệt không nói gì thì nhiệt tình bắt chuyện, "Đại ca Quý, bình thường mày thích chơi game gì?"

Rốt cuộc Quý Liệt trông có vẻ là một người chơi bời rất giỏi, lúc chơi bóng chung bọn họ phát hiện ra ngón tay Quý Liệt rất linh hoạt, có vẻ thích hợp chơi mấy trò đối kháng cần tốc độ.

Quý Liệt rầu rĩ đáp, "Không chơi, tao còn phải học bài."

Một đám nam sinh đang ríu rít trò chuyện nghe vậy thì đồng thời im lặng, có người không kiềm được cảm thán, "Không hổ là đại ca Quý của bọn mình, tính giác ngộ rất cao."

Nhóm bọn họ thường chơi bóng rổ với nhau, hiểu tính Quý Liệt hơn những người khác, bọn họ biết thật ra Quý Liệt không xấu như trong lời đồn, chỉ là hơi lười học, hoàn toàn không có chuyện đánh nhau hay bắt nạt bạn học. Vậy nên bọn họ mới dám cùng hắn chơi bời tám chuyện.

Nói chán chủ đề trò chơi, cả đám bắt đầu chuyển sang nói về mẫu người trong mộng.

"Hắc hắc, tao thích ngực bự!"

Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ