Chương 19: Chơi đùa trước gương

5.5K 235 2
                                    

Hành lang khách sạn cũng được làm từ vật liệu giả gỗ thô mộc, khi đi sẽ vang lên tiếng kẽo kẹt khe khẽ. Nhóm học sinh bây giờ đều đang ra ngoài chơi, toàn khách sạn dường như không một bóng người. Quý Liệt nắm tay Ôn Tuyết Nhiêu, vội vàng chạy về phòng.

"Quý Liệt!" Ôn Tuyết Nhiêu thở hổn hển gọi, cậu hơi lùn một chút, Quý Liệt lại chạy quá nhanh, đã vậy cơ thể cậu còn đang bị dục vọng tra tấn nên khó mà bắt kịp Quý Liệt.

Quý Liệt dường như cũng phát hiện bản thân đã chạy quá nhanh nên vội giảm tốc độ lại, để Ôn Tuyết Nhiêu có thể đuổi kịp hắn.

"Làm gì.. Làm gì mà gấp.. gấp quá vậy?" Ôn Tuyết Nhiêu khó nhọc nói, từ suối nước nóng tới khách sạn cũng hơn 500 mét, đối với người chỉ giãn cơ thôi đã mệt toát mồ hôi như cậu thì quả thật chạy như vậy có hơi quá sức, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng bừng, còn phủ một lớp mồ hôi mỏng, hồng hồng mềm mềm, tựa một chiếc bánh kem vừa ra lò.

Đi chậm hơn một chút, con hứng tình lần nữa trỗi dậy trong cơ thể Ôn Tuyết Nhiêu, lúc thay sang một chiếc áo tắm khô ráo khác, cậu còn không kiềm được trộm khép chân cọ cọ, giữa háng cậu bây giờ đã ướt nhẹp nước dâm.

Bởi vì vẫn đang trong thời gian vận hành thử, trong khu nghỉ dưỡng không có quá nhiều khách, ngoại trừ bọn họ thì chỉ có ba cặp vợ chồng khác đang ở, vậy nên ông chủ rất hào phóng, xếp cho mỗi người một phòng đơn với giường lớn, có thể gọi là một kỳ nghỉ xa xỉ.

Hai người kéo nhau tới phòng Quý Liệt, quẹt thẻ phòng đi vào, còn chưa kịp bật đèn, Ôn Tuyết Nhiêu đã bị Quý Liệt đè lên cửa hôn môi.

Trong phòng tối tăm, chỉ có một ít ánh sáng lờ mờ xuyên qua rèm voan tiến vào.

"Quý.. Ưm.."

Quý Liệt cúi đầu kịch liệt liếm mút môi Ôn Tuyết Nhiêu, ngăn lại tiếng gọi còn chưa thành hình của bạn trai nhỏ.

"Ha a... Nhẹ..."

"Không."

Hơi thở cả hai quấn quít lấy nhau, triền miên nhấm nháp vị ngọt từ miệng đối phương, mãi một lúc lâu mới tách ra, lúc rời đi môi cả hai vẫn con vương một sợi nước bọt trong suốt.

Quý Liệt tựa một chú chó bám chủ vương vấn liếm môi Ôn Tuyết Nhiêu, hơi thở dồn dập nói, "Nhiêu Nhiêu, chúng ta làm tình đi?"

Ôn Tuyết Nhiêu theo bản năng cự tuyệt, "Không...... Không được...... Còn chưa tới lúc."

Quý Liệt cho rằng bạn trai nhỏ vẫn còn để ý thành tích học hành của hắn, chỉ đành bất đắc dĩ thở dài, bật đèn, bế Ôn Tuyết Nhiêu mềm như bông đi về phía chiếc gương toàn thân trong phòng.

Ánh đèn vàng ấm áp lập tức bao phủ lấy cả hai, khóe mắt Ôn Tuyết Nhiêu vẫn còn đọng vài giọt nước, khi đến gần cậu mới phát hiện ra đây là một cái gương. Nhận ra bạn trai định làm gì, cơ thể cậu bắt đầu trở nên hưng phấn.

"Muốn.. muốn chơi ở đây sao?"

"Ừm."

Sàn được trải một lớp thảm dày, ngồi bệt xuống sẽ không thấy cứng và lạnh, ngược lại còn mang tới một cảm giác ngứa ngáy khác lạ. Ôn Tuyết Nhiêu bị Quý Liệt cởi áo tắm ra, bắt cậu trần truồng ngồi dạng chân dựa vào lòng hắn, cả cơ thể xinh đẹp hiện rõ mồn một trong gương.

Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ