Từng viên từng viên quả địa cầu to tròn bị lỗ lồn ham ăn lần lượt nuốt vào, viên sau ủn viên trước chui vào sâu, bề mặt gồ ghề cạ mạnh vào vách thịt nhạy cảm, làm Ôn Tuyết Nhiêu sướng tới nhũn cả chân.
Nuốt xong viên thứ năm thì bé lồn háu ăn đã no căng tròn, lỗ dâm căng ra hết cỡ, cửa lồn co bóp kháng cự, để lộ 5 quả địa cầu chen chúc bên trong động thịt chật hẹp, rõ ràng đã không thể nuốt trôi thêm viên nào nữa.
Thấy Quý Liệt định nhét thêm viên thứ sáu, Ôn Tuyết Nhiêu lập tức nức nở cầu xin "Căng... Căng lắm rồi... Quý Liệt... bé lồn không nuốt nổi nữa..."
Lỗ lồn bị nhồi đầy bằng các quả cầu thủy tinh xù xì, chỉ cần Ôn Tuyết Nhiêu khẽ cử động, cậu sẽ lập tức cảm nhận được những viên thủy tinh bên trong cơ thể va lách cách vào nhau, nghiền vào mọi ngóc ngách bên trong thịt lồn nhạy cảm, ngay cả miệng tử cung yếu ớt cũng không tránh khỏi kiếp nạn.
"Ha a... căng quá... lồn của Nhiêu Nhiêu hỏng mất... a a.... cảm giác lạ quá...."
"Xem ra bé lồn của Nhiêu Nhiêu đã no lắm rồi... nó không khép miệng được luôn kìa."
Quý Liệt dùng bàn tay ướt nhẹp nước nhờn vuốt ve cửa lồn yếu ớt đang bị căng tròn, cảm nhận bé lồn bị quả địa cầu đụ đến run rẩy, đợi đến khi một trong số đó bị tầng tầng lớp lớp thịt mềm đẩy ra thì xấu xa nhồi ngược trở về.
"A a....!!!"
Quả địa cầu sắp trồi ra lại bị đẩy trở lại, phản ứng dây chuyền khiến toàn bộ quả cầu bên trong di chuyển theo, nghiền vào vách lồn khiến Ôn Tuyết Nhiêu chỉ biết si ngốc rên rỉ vì sướng.
Nước dâm tí tách trào ra, xối ướt nhẹp tay Quý Liệt.
"Nhiêu Nhiêu bị đụ lên đỉnh rồi đúng không?"
"Không... không có..." Giọng nói nũng nịu vừa dâm vừa đĩ, căn bản chẳng có tí sức thuyết phục nào.
"Thật không?"
Quý Liệt chất vấn, nói xong lập tức đâm ba ngón tay vào lỗ lồn lầy lội moi móc, vừa đụ lồn vừa điều khiển quả địa cầu nghiền thịt lồn. Năm quả địa cầu bị dồn sát vào trong, xoáy mạnh vào miệng tử cung nhạy cảm!
"A a a...!"
Ôn Tuyết Nhiêu phê lóa cả mắt, không kìm được ngửa cổ cao giọng rên rỉ, tiếng rên cao vút đứt quãng liên tục vang lên, thể hiện cảm giác chân thật của chủ nhân.
"Nhiêu Nhiêu lừa anh? Em xem, rõ ràng vừa chạm vào một chút đã phun nước tung tóe, còn bảo không có lên đỉnh?"
Đầu ngón tay moi lấy thịt lồn muốn kéo ra ngoài, Ôn Tuyết Nhiêu sướng không chịu được, chỉ biết nức nở rên rỉ, nước mắt ướt nhẹp khóe mi.
"Hức... xin lỗi... Có, có lên đỉnh... Đừng nghịch lồn Nhiêu Nhiêu nữa mà... a a... lại muốn tới....!"
Lỗ lồn kịch liệt co bóp, bên trong hai vạt áo sơ mi rộng mở, con cặc cương cứng của Ôn Tuyết Nhiêu giật giật phọt tinh, rõ ràng còn chưa đến 30 phút, cậu đã bị Quý Liệt chơi đến bắn nước lồn nước cặc tung tóe.
Quý Liệt rút ngón tay ướt nhẹp nước dâm ra, xấu xa lau lên hai bầu vú trắng nõn của Ôn Tuyết Nhiêu, để lại vệt nước dính nhớp đầy xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)
Teen FictionTác giả: Ma Khê CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Lớp trưởng dịu dàng dâm ngầm thụ x Học sinh dở ngây thơ công Giới thiệu: Vì lo lắng cho t...