Đến một ngã rẽ, khuất khỏi tầm mắt của thầy chủ nhiệm, Quý Liệt không thèm giả vờ nữa. Hắn lôi kéo Ôn Tuyết Nhiêu còn đang ngơ ngác trốn vào một phòng học bỏ trống.
Phòng này được dùng để giáo viên phụ đạo học sinh vào buổi tối, buổi sáng hiển nhiên không có ai ở đây.
Kéo màn cẩn thận, khóa trái cửa, Quý Liệt thở ra một hơi nhẹ nhõm, lôi chiếc bánh sandwich từ trong túi quần ra, "Nè, nhân lúc còn nóng em ăn lẹ đi."
Ôn Tuyết Nhiêu chớp chớp mắt, bị màn kịch vừa rồi của bạn trai làm cho sợ hãi, "Anh, anh... Chỉ vì muốn em ăn bữa sáng?"
Cho nên mới vờ bị ốm trước mặt thầy chủ nhiệm, còn muốn cậu bỏ tiết tự học buổi sáng đỡ cậu ấy đến phòng y tế?
Quý Liệt thấy bạn trai mê học của mình vẻ mặt hơi sai, vội vàng xin tha, ôm eo thon của lớp trưởng đáng yêu làm nũng, "Tốn có vài phút thôi mà, không ảnh hưởng, em mau ăn đi, bụng em đã đói lắm rồi. Ăn xong tự anh đến phòng y tế, không ảnh hưởng tới thời gian em học tập đâu mà!"
Vì để làm vui lòng vợ cả mang tên 'học tập' của Ôn Tuyết Nhiêu, vợ hai Quý Liệt phải chịu không biết bao nhiêu thiệt thòi!
Ôn Tuyết Nhiêu cũng không keo kiệt vài phút như vậy, chỉ là cậu không ngờ tới người này sẽ làm như vậy. Mở giấy gói bánh sandwich ra, mùi đồ ăn thơm lừng bốc lên, khiến bao tử thèm ăn của cậu ầm ĩ kêu vang, cậu há miệng cắn một miếng, phần vỏ bánh mềm xốp, cà chua tươi ngon, rau xà lách giòn ngọt, trứng chiên vừa tới, chân giò hun khói mềm thơm hòa quyện với nước sốt sền sệt...
Thật sự quá ngon!
Tuy rằng ngon, nhưng với nhịp sống vội vã của một học sinh cấp ba, Ôn Tuyết Nhiêu đã quen với việc ăn nhanh uống lẹ.
Quý Liệt trông mong nhìn Ôn Tuyết Nhiêu cắn từng miếng nhai nhai, tựa như một chú sóc háu ăn.
Hai má phình phình, trắng nõn... Aaa, bạn trai mình đáng yêu quá đi mất!!!
Không kiềm được xúc động, Quý Liệt bất thình lình cắn xuống phần má của người con trai.
Nhưng không ngờ Ôn Tuyết Nhiêu vì không muốn nước sốt rơi vãi mà hơi ngẩng đầu lên, Quý Liệt vô tình chạm môi vào cặp môi hồng nhạt của Ôn Tuyết Nhiêu.
????
!!!!
N-nụ hôn đầu tiên!!!
Ôn Tuyết Nhiêu thật sự bị dọa sợ! Khuôn mặt nháy mắt đỏ lên, theo bản năng chưa kịp nhai xong đã nuốt thức ăn trong miệng xuống, mém tý thì mắc nghẹn.
Quý Liệt cũng hoảng sợ! Nếu hắn có một cái đuôi, chắc hẳn giờ này cái đuôi đó đã dựng ngược lên trời.
Nhưng hắn là công! Hắn phải thật bình tĩnh!
Hắn vờ như bản thân không phải vô tình hôn sai chỗ, ôm eo bạn trai, nhớ lại tình tiết tổng tài bá đạo hay làm trong truyện, nỗ lực lộ ra góc mặt đẹp trai nhất, diễn nét ngầu ngầu nói, "Bạn trai, vừa rồi ở cổng trường làm anh mất mặt như vậy... Có phải nên bồi thường cho anh một chút hay không?" Nói xong liền cúi xuống hôn lấy cặp môi mọng của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)
Teen FictionTác giả: Ma Khê CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Lớp trưởng dịu dàng dâm ngầm thụ x Học sinh dở ngây thơ công Giới thiệu: Vì lo lắng cho t...