Chương 28: Thi đại học kết thúc

3.3K 183 14
                                    

Kỳ thi đại học diễn ra vào đầu tháng ba, bạn học Quý Liệt vừa ăn thịt chưa được bao lâu đã bị vợ yêu Nhiêu Nhiêu ra lệnh cấm, yêu cầu cả hai dồn một trăm sức lực vào việc học.

Biết được tin tức này, Quý Liệt gào khóc làm nũng cả buổi, tiếc là Ôn Tuyết Nhiêu quá cứng rắn, mặt không đổi sắc, tâm không mềm.

Thời gian kỳ thi quan trọng nhất đời người ngày càng tới gần, ai cũng tập trung sức lực ôn bài, giải đề, sau khi tiết tự học buổi tối của khối mười hai kết thúc, người cuối cùng ra về đa số đều là hai người bọn họ. Các giáo viên trong khối đều không nhịn được cảm thán, không hổ là học sinh giỏi Ôn Tuyết Nhiêu, có thể đốc thúc bạn cùng bàn cố gắng học tập như vậy!

Dưới sự liều mạng học tập, thành tích Quý Liệt càng ngày càng cao, khoảng cách điểm số giữa hắn và Ôn Tuyết Nhiêu dần thu hẹp.

Đáng tiếc, thời gian sẽ không vì ý chí bạn sắc đá mà chạy chậm lại. Chẳng mấy chốc, ngày thi đại học đã tới. Rồi chỉ một cái chớp mắt, hai ngày thi cử cũng trôi qua.

Bọn họ.. đã tốt nghiệp.

Không cần vùi đầu trong biển đề, thắp đèn học đến khuya, không cần dậy sớm chạy bộ nhẩm bài, cũng không cần lén lút 'yêu sớm', sợ thầy quản sinh bắt quả tang.

Thi xong môn cuối cùng, Ôn Tuyết Nhiêu ra khỏi phòng thi liền lập tức chạy ra cổng tìm Quý Liệt. Giữa biển người mênh mông, chỉ cần liếc mắt một cái cậu đã tìm thấy người con trai khiến cậu rung động, cậu cười rộ lên lao vào lòng Quý Liệt..

"Quý Liệt, thi xong rồi, chúng ta thi xong hết rồi."

Quý Liệt dang tay ôm lấy vợ yêu thơm tho mềm mại, mặt cũng nở một nụ cười xán lạn.

Hai người bọn họ đã báo cha mẹ không cần tới đón vào ngày thi cuối cùng, bởi vì thi xong lớp bọn họ sẽ tổ chức liên hoan chia tay.

Làm ngay tại trường, nơi mà bọn học sinh có nhắm mắt chạy cũng không bị vấp. Lúc thầy Tất chủ nhiệm phát biểu chúc mừng các học sinh của mình tốt nghiệp còn không kiềm được xúc động mà khóc, các học sinh của thầy nhanh chóng cầm hoa chạy lên bục giảng, cả đám bao quanh vị thầy tóc hoa râm, tranh nhau tặng hoa.

"Cảm ơn các em!"

"Cho dù tốt nghiệp, lớp A chúng ta sẽ mãi không bao giờ tan rã!"

Sau khi buổi liên hoan kết thúc, Quý Liệt nắm tay Ôn Tuyết Nhiêu đi dạo quanh trường lần cuối cùng.

Tối nay bọn họ không còn e dè che giấu hành vi thân mật, rất nhiều thầy cô và bạn cùng lớp cũng nhìn ra quan hệ giữa hai người, còn chân thành chúc phúc, còn có không ít bạn học crush hai người thất tình.

"Chúng ta cần so đáp án không Nhiêu Nhiêu?" Quý Liệt hỏi Ôn Tuyết Nhiêu, vừa rồi không khí trong lớp quá náo nhiệt, hắn không nỡ hỏi, sợ phá hỏng tâm trạng mọi người.

Ôn Tuyết Nhiêu nghe hỏi thì lắc đầu, không chút hào hứng nói, "Lần này không cần." Sau đó đề nghị, "Quý Liệt, chúng ta đi khách sạn đi."

Quý Liệt thu hồi ánh mắt trên người Ôn Tuyết Nhiêu, nghe cậu đề nghị hẳn là hắn nên vui vẻ, nhưng không biết tại sao, lòng lại cảm thấy vắng vẻ. Hắn nhìn cây phượng cao lớn trong sân, ba năm, vô số lần đến trường hắn đều đi ngang qua nó.

Lớp phụ đạo nóng bỏng (HOÀN - H TỤC - SONG TÍNH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ