@SalveMariaCardenas dedicated sayo, salamat sa vote mo :) god bless sayo :)
______________________________
AMERY'S POV
Kinabahan ako..promise! Pero nawala yung kaba ko nung hinalikan ako sa noo ni Jared, ang sweet nya! Shiteeyyy! Kinikilig ako..waaaahhh! Okay enough the kalandian may laban pa ako na dapat kung tapusin.
Believe in yourself.
Tama! Kailangan pagkatiwalaan ang sarili :D totoo naman diba, kailangan mag tiwala tayo sa sarili natin, kahit na imposible ang gagawin,dapat kayanin!
Aja! Kaya mo to Amery! Mapapabagsak mo ang kalaban mo ng walang ka hirap hirap, She's just a sophomore.
You can beat that girl!
Fighting!
Sabi ko sa sarili ko at lumabas na patungong arena.
Paglabas ko.
"Woooaahhhh! Ameryyyy!.." hiyawan ng nga tao ang naririnig ko.
"Amery! Amery! Amery! Amery.." at halos silang lahat ay sumisigaw ng pangalan ko. May nag dala pa ng banner na may naka sulat na.
'GO AMERY AMING DYOSA'
natawa naman ako,sinu naman kaya ang may pakana nyan?
Tumigil na yung hiyawan dahil mag sisimula na ang laban. Tumingin ako sa kalaban ko, she's shorter than me, 5'7 ako at 5'5 lang sya sa pag ka kakita ko. I saw her smirking at me and she also mouthed " Yabang,kala mu kung sinung maganda't magaling.."
Babaing to may insecurities palang tinatago.. haha
"Woooaaahhh!.." sigaw ng mga tao. Umataki kasi sya agad, di ata makapag hintay..tss. mabilis sya ha pero pasensya,mas mabilis ako sayo. Gaga!
*swinggg*
( tunog ng swords yan,pasensya kung cheap :D )
"Mabilis ka ah!.." bulong nya sakin. Oh well hindi lang ako mabilis magaling din ako,wala pag isang minuto alam kuna lahat ng galaw nya.
She's trying to avoid. Tumatakbo sya. Duwag pala to eh!
Kaya naman mabilis akung hinarang sya at pinatamaan sa braso. At sinapa ng malakas kaya tumilapon sya na ay sugat na malaki sa braso.
"Aaahh!.." sumigaw sya dahil sa sakit.
"Pagbabayaran mo to!." At umataki na sya sakin.
Ay tanga! Anong kala mo sakin? Kaya mu ako? Tss.
Hindi naman pala sya magaling.
Pero paano ko matatalo to na eh diba pang level 1 Lang yung mga taktika na tinuro sakin ng gonggong na yun?
*swwwiinnggg*
Lahat ng ataki nya at nahaharangan ko,grabi di man lang ako pinag pawisan. Tapusin ko na lang kaya to?
And that,nilabas ko yung huling alas ko.
A technique na tinuro sakin ni Jared na grabi ang hirap ma kumpleto.
Sana magawa ko to ng maayos.
I started.
"P-anong?.." mangha nyang tanong. At ang mga tao sa arena,nagulat din. Bakit nga ba? Yung swords ko kasi bilang dumami. I got it perfect! Yes!
And that..sumugod na ako sa kanya and all the swords tinatamaan sya..sa paligsahang ito,libre ang pumatay..unang bisis ko to..na patayin ang kalaban ko..sanayan nato dahil sa susunod ipalalabas na ako dito para sa mga misyon.
"Wwwooooaaahhh!.." Hiyawan ng mga tao. Nanalo ako. I can't even believe at utang ko yun kay Jared.
_________________________________________
Lame masyado -.- di ako masyadong arunong sa action :3