PROLOGUE&AUTHOR'S NOT

296 9 0
                                    

PROLOGUE&AUTHOR'S NOTE

Sa buhay natin may kanya kanya tayung pananaw sa buhay..may kanya kanyang pangarap pero pano na lang kung ang mga pangarap mung malapit ng naisakatuparan ay igla bigla na lang mag lalaho ng parang bula lang dahil sa lalaking minahal mo ng lubos lubos pero hindi ka naman pala minahal.

At sa isang taon mung pagliliwaliw naka hanap ka ng tirahan na hindi mo nakita sa buong buhay mo sa ganda at sa gara nito pero ito pala ay isang maskara lamang..hindi ito tirahan ng mga taong misirable ang buhay kundi ito ay academya ng mga mamamatay tao.

Ako si Amery Stephanie Smith isang dalagang inabanduna ng aking mga magulang ng dahil sa isang pagkakamali na hindi naman ako ang gumawa. At sa isang taong walang mauuwian..minsan lang makakain sa isang araw ay ngayon ay isa ng Assassin in Assassin Academy.

_____________________________________

PAALALA LANG :)

Ang storyang ito ay may mga SPG scene bawal ang hindi open minded,pwede bata pero dapat open minded AT! MGA PA INOCENTE shhhuupee na!

At sa mga gusto ng..alam nyo na xD wag mag expect ng magandang BS dahil.
.
.
.
.

Bata pa ako xD connect? Haha! Wala akung experience sa totoo lang,base lang to sa mga nabasa ko kaya ayun yun lang..:) sana suppotahan nyo. It's not totally SPG,may Action din to :)

Assassins AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon