AMERY's POV
Nagising ako dahil sa may naramdaman akung humalik sa noo ko.
"J-jared.."
"Atlast! Gising kana rin..may nararamdaman ka bang masakit? Ano? Nagugutom kaba o na uuhaw? Sandal~" natawa naman ako sa mga kinikilos nya marahil ay alam na nya.
"Okay lang ako..ok na ako..don't worry..walang masakit..hindi na masakit yung..puso ko.." sabi ko sabay hawak sa kamay nya. Nakita ko naman na naiiyak sya.
"Hey! Wag kang umiyak sa harap ko!..haha" natatawa kung sabi sa kanya.
"Amery..tinakot muko..akala ko napano ka..kala ko may~"
"Shhh!..okay na..wag kang umiyak..naiiyak tuloy ako.." sabi ko sabay punas ng luha ko. Dahil naiiyak narin ako.
"Wag mukong iwan ah..Hindi ko kaya..hindi ko alam ang agagawin ko kung mawawala ka sakin.."
"Wag kang mag alala Master Jared! Si Amery Stephanie ay di mawawala sa buhay mo..haha" sabi ko sabay tawa. Kaya napa tawa narin sya.
"Jared..ayuko dito sa clinic.." sabi ko. Ayuko ko talaga sa clinic pati nga sa hospital eh, Para kasing may bumabalik saking alala ay iwan! Para kasing lagi akong nasa hospital noon..pero hindi naman eh,hindi naman ako nandoon lage sa hospital noong nagkasakit ako. Ay nako nevermind nalang.
*****
JARED's POV
Pinag luluto ko ngayon si Amery,buti nalang pinayagan ako ni Tito na dito muna ako manatili pag samantala dahil maski sya ayaw nyang may mangyaring masama kay Amery kaya kahit bawal dito muna ako kasama ang pinaka mamahal kung si Amery.
Oo. Mahal ko na sya, hindi ko alam kung kailan to ang simula pero ang mahalaga kasama ko sya ngayon.
"Jared..anong niluluto mo.." sabi ni Amery sabay pulupot ng kamay nya sa bewang ko naka Back hug sya sakin.
"Favorite natin..hindi pa kasi ako naka pag grocery at ito lang ang natira ngayon kaya ito muna.." sabi ko sabay harap sa kanya.
"Masaya kaba na kasama mo ako dito sa iisang room?.." tanong ko sa kanya.
"Oo naman! Hindi lang masaya kung napaka saya! Dahil sa wakas di na rin ako mag iisa dito.." sabi nya sabay ngiti.
Alam ko,ayaw nya talagang nag iisa sya. Ayaw nyang iwan sya na sya lang. Gusto nya laging may kasama.
"Wag kang mag alala sasabihin ko kay Tito na dapat epa-permanent ako dito sa room mo para hindi ka nag iisa.." sabi ko at niyakap sya.
I really love this girl.
___________________________________
Salamat sa pag basa :)