AMERY'S POV
Simula ng napadpad ako dito wala na akung ibang ginawa kundi mag sanay ng mag sanay, dalawang buwan na rin ang lumipas ng mapadpad ako sa lugar na ito..at ang pag pasok ko dito ay hindi ko pinag sisihan at sa dalawang buwan na pamamalagi ko rito ay marami na rin akung naging kaibigan at isa na roon ang guro namin..
"Good morning Master!.." Bati nila kay Jared..sya ang tinutukoy ko,isa sya sa kaibigan ko,gwapo yan at makulit pa! xD Pero pag nasa training seryoso sya.
"Amery! Tatayo ka na lang ba dyan?!.." -.- nasabi ko na bang strict din sya oh ayan na sabi ko na ah! Tsaka di kami nag uusap pag nasa training kami dahil dito bawal ang pagiging mag kaibigan ng Guro at ng estudyanti.
"Ito na po!.." sabi ko sabay simangot.
"Okay! Today we have an activity!..and it will be by pairs! Now find partners! Faster!!.." sabi ni jared at mga kasama ko ay nag sihanap na ng partner at ako? Wala! Wala akung partner,naubusan ako :3
"Amery, I will be your partner,come here.." sabi ni Jared.
Seriously?! Waahhh! Nako nakakahiya to xD
"Okay..sabi mo eh.." bulong ko.
"Okay! By partners ang activity natin dahil ang pag aaralan natin this week is Judo Karate! Now go to your partners faster!.." nagsilapitan na sila sa kanilang pares at pumwesto na.
"Okay..kami ni Amery ang mag de-demonstrate at gayahin nyo..maliwanag!?.." sigaw ni Jared at nag simula na after that tinuruan na nya ako but accidentally nadulas ako nung sisipain ko sana sya at napahawak ako sa braso nya but nasama sya sa pag bagsak ko at BOOOM!
O__O-Ako
O__O-Jared
Alam nyo kung anung nangyari? We..we..arrggh! Damn!
o/////o
We accidentally kiss..
Waaaahh! My first kiss..kahit na nag ka boyfriend ako nuon I never allowed him to kiss me.
"Ahem!.." Sigaw ng mga kasamahan ko kaya natauhan ako at tinulak ko sya and he just smirk.
"That's all for today.." sabi ni Jared at umalis at ako naman ay tumingin sa mga kasamahan ko grabi yung mga titig nila kung nakakamamatay lang kanina pa ako itinanghal na bangkay -.-
"What are you looking at!?.." Sigaw ko at nag si labasan naman sila, sa dalawang buwan kung pananatili dito di ipag kakaila na marami na akung natutunan..every month may paligsahan dito sa academy..at sa dalawang paligsahan ay ako ang nananalo sa freshmen category.At dahil dyan..takot sila sakin dahil wala daw akung kina kakatakutan.
-.-