CHAPTER 7

73 3 0
                                    

JARED'S POV

She win..nakakatuwa :D

Hindi ko akalain na mananalo sya. Well magaling naman talaga si Amery but she don't have a confidence..hindi sya naniniwala sa sarili nya but onething I see her kanina,she's trying to believe herself na kayang talunin ang kalaban nya kanina I saw in her eyes ang pag ka desperate na manalo. Maybe she know that if she'll lost she will die at the same time.

Kaya siguro gusto sya ni tito Edren. Dahil hindi lang sya magaling kundi may angking talino din.

"Bro! Panalo manok natin! Wwwooaahooo!!" Sigaw ng mga kaibigan ko. Anong manok eh tao si Amery eh -.-

"Bro! Uupo ka na lang ba dyan? Di mo ba babatiin si Mary?.." si troy

"Mamayang gabi na..papahingahin ko muna sya.." mahina kung sabi.

"Wweehh? Mamayang gabi ha? Baka may gagawin kayung..alam muna!..haha.." si Troy ulit.

"Sira ulo ka talaga Troy! Di mo kaparihas yang si Jared noh! Virgin payan!..hahaha.." si Holle.

Mga sira ulo talag tung mga to. Tss.

"Maka alis na nga! Ingay-ingay nyo..tss."

Sabi at umalis na..narinig ko lang silang nagsisihan kung bakit ako umalis..tss.

Naglakadlakad na Lang ako..ayukong manuod sa ibang laban di ako interested. Mag gagabi na rin kaya pupuntahan ko na lang si Amery.

*****

AMERY'S POV

Nasa kwarto ako ngayon nag papahinga..I can't move on sa nangyari kanina..I can't believe na nanalo ako..I can't believe na nakapatay na ako ng tao.

Nanginginig ang kamay ko na tinignan ko ito.

Natatakot ako..ewan ko ba,parang mali eh,maling pumatay ng tao na walang kasalanan, alam ko bahagi ito ng pag susulit dito kung tatagal ba ng limang buwan dito,kung kakayanin bang pumatay ng tao dito. Hindi ko alam,hindi ko alam ang gagawin ko..dalawang buwan na lang at pwede na akung mag labas masok dito sa AA,pwede ko nang gawin lahat ng gusto ko.

"Lalim ng iniisip natin ah!.." si Jared. Nasa bintana sya.

"Anong ginagawa mo dyan sa bintana ko?!.." gulat kung tanong.

"Nag lilibot kasi yung..alam mo na yun! Kaya dito ako daan baka kasi makita ako nilang pumasok dito pag don ako dumaan sa pinto mo no.." sabi nya. At pumunta sa kama ko.

"Congrats nga pala.." bulong nya sakin at hinawi ang buhok na nakaharang sa mukha ko.

>\\\\

"Hmm..salamat.." Sabi ko at yumuko dahil feeling ko namumula na talaga ako.

"Your cute when your blushing.." ano daw? Waaahhh! Bakita nya!?

"H-ha?!.."

"Hahaha..wala! Ang cute mo talaga!.." sabi nya sabay pisil ng pisngi ko.

"Ikaw! Ggrrr!.." sabi ko at gumanti ako sa kanya mas lalo kong diniinan ang pag pisil kaya napa 'aww' naman sya.

"Masakit yun ah! Kaya ito ang parusa mo..."

Sabi nya at....

"W-aaaahh...a-hahahah...s-top..n-o...a-rrgghh! J-jared! T-a..tama na!...hahahah..sht! N-akikiliti ako! Damn!.." naluluha kung sabi dahil sa subrang nakikiliti talga ako. Kaya tumigil sya at niyakap ako.

"Sorry..Amery ko.." sabi nya sabay kiss sakin sa cheeks.

Knock..knock..

Hala may tao? Narinig kaya nila kami? Paktay na!...Nooooooo! TT.TT

Assassins AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon