AMERY'S POV
It's been 3 weeks since what happen between me and Jared. I just treasure that moment. I'm really happy. Hindi ako nagsisi,kagudtuhan ko din naman yun.
"Ang lalim ng iniisip natin ah?.." Si Jared. Tumabi sya sakin at pinulupot ang kamay nya sa bewang ko at hinahalik halikan ang leeg ko.
Tung lalaking talaga to oh! Nasa garden kami..sa paborito kung spot. Baka may maka kita samin dito.
"Babe.." he said huskily.
"Hhmmm?.."
"Your really smells good.." sabi nya at hinahalik halikan parin ako sa leeg. At yung isang kamay nya ay pinasok sa loob ng t-shirt ko.
"Jared.." I glared to him. He just chuckled.
"Sorry babe..hindi ko lang ma control..you know.." sabi nya at hinalikan ako ng mabilis sa labi.
"Alam mo..ngayon ko lang napagtanto na ang manyak mo pala.."
"To! Naman! Sayo lang kaya ako naging ganito.."
"Sabi ko nga.." sabi sabay simangot.
"Ayaw maniwala.." siniksik nya yung ulo nya sa leeg ko at kinagat kagat naman nya ito ngayon.
Ano bang trip ng lalaking to ngayon?..
"Tumigil ka nga Jared baka may maka kita satin dito.." pigil ko sa kanya.
"Walang maka kita satin dito~"
Calling the attention of Master Jared..pumunta na po kayo sa meeting centre dahil ikaw na lang po ang hinihintay...maraming salamat.
Sabi nung announcer.
"May meeting pala kayo?bakit kapa pumunta dito?.." tanong ko.
"Masama bang ma-miss ang mahal ko?.." he snorted.
"Hindi naman.." I smiled at him and kiss him. Smack lang naman. "You should go,baka pagalitan kapa.."
"Okay! Bye babe! I love you!" At tumakbo na sya paalis.
*****
JARED'S POV
Nakakabagot,Nakakaantok. Putcha! Ilang minuto palang ako rito pero parang impyerno na.
"Kailan bato matatapos? Namimiss kuna ang Amy ko..." bulong ko. Kahit na segundo lang na hindi ko makikita ang babaing mahal ko namimis kuna agad sya. Gusto ko syang yakapin,halikan at angki~
"Ikaw Jared? Anong masasabi mo?.." -.- panira ng moment.
"Po?.." hindi ako bakinig kaya pasensya.
"Plano kasi namin na ipasama na si Amery sa mga mission kahit na hindi pa sya nag li-limang buwan.." nag isip ako. Kung ipalabas na sya at bibigyan na sya ng misyon minsan ko na lang sya makikita. Nako naman!
"Ano,na Jared?.."
"O-okay naman po..pero kailangan nya pang mag insayo at kung lalabas sya at bibigyan sya ng mag gagabay sakanya.." ayuko sana eh-.-
"Ok,within this week kailangan may mapili na kami ." Sana ako. Haha :D
"Ok! That's all for today..meeting adjourned.." announce ni Tito Edren. Dali-Dali naman akung lumabas para makita kuna ang Mahal ko >////< nakakabading naman ito xD
Wala din naman akung paki..basta Mahal ko sya..mahal din nya ako. Wala na ata akung mahihiling pa.