chương 20: Kaiser x Bachira (p4)

120 15 4
                                    

Ngay trong đêm khuya khoắt hôm ấy. Khoảng thời gian không thể linh hơn, Meguru tỉnh dậy lúc 3 rưỡi sáng với mồ hôi lạnh thấm đẫm trên trán cùng hơi thở không ổn định. Đôi mắt tròn xoe mở to, bờ mi run rẩy cùng cái nhíu mày đầy khó chịu. Tim em đập mạnh đẫn đến việc hô hấp không ổn định, môi tái nhợt khi nghĩ về nó.

Chuyện là Meguru mới thấy một giấc mơ vô cùng kì lạ, nó vừa đen tối lại vừa rùng rợn, vừa chữa lành nhưng lại đau khổ. Sau khi thức giấc, định hình lại mất hồi lâu em mới dám thở phào nhẹ nhõm.

"Đúng là kì quặc.... "- hít vào hơi thật sâu để ổn định lại hô hấp.

Đang định ngồi dậy lấy nước uống vì cổ họng khô khốc nóng rát, bỗng chốc cảm giác ở vùng bụng em trở nên rõ rệt hơn cả, nó đau nhức quặn lại. Cho đến khi nhận thức được tình hình hiện tại, Meguru mới thấy quả thực không còn gì có thể tệ hơn khoảnh khắc này trong suốt quãng đời còn lại của mình được nữa. Michael đã ngủ, ngay cạnh em với vẻ mặt vô cùng thỏa mãn nhẹ nhõm. Còn nơi này....

"Không phải phòng mình ?"
"Vậy.... Khục... Khụ khụ khụ... "- dùng cánh tay yếu ớt che ở vùng cổ đầy rẫy những vết bầm tím xanh đỏ cùng dấu răng in hằn sâu trong da thịt. Em có vẻ hơi ngạc nhiên khi cơ thể mình lại tàn như vậy chỉ sau một buổi tối.

Giọng nói trong trẻo của Meguru đã sớm khàn đặc, em ôm cổ, chợt thấy cơ thể vô cùng nhớp nháp khó chịu. Hóa ra hắn thậm chí còn chưa chịu rút dương vật khỏi hậu huyệt. Nói gì đến việc vệ sinh sạch sẽ bên trong. Em có nghe nói, sau khi làm tình mà không lấy tinh dịch ra, cứ để bên trong chắc chắn sẽ bị đau bụng. Thật may khi cơn đau em đang cảm nhận không phải đau dạ dày.

Bình tĩnh dùng sức rút ra nhưng không thành, sức gọng kìm của vòng tay hắn quá lớn, lớn đến mức thành công khiến cơ thể em run rẩy bất lực mà gục xuống vòng tay ấy chửi rủa. Chân không thể khép lại, nó đau đến mức buộc em phải cắn chặt răng nếu không muốn rền rĩ đau đớn mà đánh thức kẻ tàn ác kế bên. Thứ cảm giác nóng bỏng nhức nhối vừa dính dính vừa âm ỉ, thật tệ !

"Hic.... Đau eo quá.... Chân cũng đau, anh là chó à Michael ?"- khắp thân thể đều là vết tích in hằn, có ma cũng biết hắn vừa hành em một trận tơi tả, thế này cuối tuần làm sao dám diện bộ đồ mẹ mới tặng cơ chứ.

Lúc lâu vật vã với con gấu ấm áp đang kiểm soát mình, Meguru nhìn ra bên ngoài và nhận thức được trời vẫn chưa sáng hẳn, lại đành nằm yên xuống giường rồi thở dài thườn thượt. Rốt cuộc hắn đối với em là gì ? Là vợ ? Hay tình nhân ? Bàn tay trắng trẻo gầy gò chẳng có tí sức sống đang cố gắng siết lại, cơ đâu không thấy, chỉ có xương là lộ rõ sau lớp da mỏng.

".... "-quay sang nhìn gương mặt điển trai đang say giấc nồng, lần đầu tiên sau kết hôn hắn chịu ngủ với em, cũng là lần đầu em biết chuyện 'người lớn' mà cha mẹ hay thúc giục hai đứa làm là gì.

Bỗng nhiên cảm xúc uất ức trong người em không kìm được. Meguru vốn dĩ là đứa trẻ trong trắng dễ thương. Vì hắn mà phải trở nên hoàn hảo thướt tha hơn. Thế nhưng Michael nỡ lòng nào biến em trở thành con người như bây giờ, nhu nhược và cam chịu. Để rồi đứa trẻ ngày ấy lạc trong màn đêm đen tối mà không có kẻ cầm đèn soi sáng dắt đến nơi bến bờ hạnh phúc. Cổ họng em nghẹn lại, vì tức, vì tủi thân, vì cảm xúc của riêng em lần đầu dám trực tiếp thổ lộ.

[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ