otp cưng nên miêu tả hơi kĩ ꈍᴗꈍ
___________________________Nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng nhà Bachira đang tuyển phu quân, tin tức này truyền qua tai bao nhiêu kẻ muốn một ngày đổi đời hay muốn tìm một vị phu nhân bí ẩn được thiên hạ đồn là tuyệt sắc giai nhân đẹp như hoa xuân, sắc nước hương trời.
Mà đã là tin đồn thì nó thổi còn nhanh hơn gió, thoáng chốc đã được loan đến tận các nước láng giềng. Tin đồn lan nhanh như thế phần vì nàng là tiểu thư duy nhất nhà tướng quân Bachira-vị tướng đã lập nhiều công cho đế quốc. Phần vì từ nhỏ nàng sống trong nhung lụa bí hiểm, không lần nào bước chân ra khỏi khuôn viên rộng lớn của gia đình, được cha mẹ bảo bọc chăm chút. Phần nữa là vì nàng cao quý đến mức khó ai chạm tới, với khối tài sản kếch xù cùng tiếng tăm lừng lẫy của cha, nàng có thể sống 3 đời 7 kiếp chẳng cạn kiệt. Thứ người đời biết về nàng chỉ đơn giản là qua miệng những người hầu kẻ hạ của nàng trong phủ.
Qua tai nhiều người, họ biết nàng là người ít nói, hiền dịu và dễ gần. Đối xử với giai nhân rất tốt, chưa lần la mắng trách phạt dù họ có phạm lỗi. Nàng có nước da trắng trẻo, đôi môi đỏ mọng, đôi mắt vàng hổ phách rực rỡ lấp ló sau bờ mi cong dài đen nhánh. Mái tóc nàng mượt mà uốn lượn nhẹ nhàng buông xõa lên thân thể ngọc ngà xinh đẹp nhỏ nhắn.
Nàng là người cầm kì thi họa biết chơi các loại đàn cổ truyền Nhật Bản, nàng biết múa hát nhưng là trong đêm tối, chưa một lần họ được đường đường chính chính nghe giọng hát của nàng. Phu nhân Bachira Yuu rất cưng chiều con gái, bà mua vải vóc lụa là khi đi sang các nước láng giềng, mua trâm cài giày dép cho nàng. Sống trong sung túc từ nhỏ, được cưng chiều như vàng bạc châu báu, thậm chí còn được thái tử cầu hôn muốn nàng làm thái tử phi nhưng đương nhiên cha mẹ nàng không chấp thuận.
Cuối cùng nàng đã đến tuổi trưởng thành, sau khi tin tức lan truyền đã có không ít người đến thể hiện tài năng muốn được nàng đồng ý. Meguru ngồi trên bậc thềm cao đoan trang che đi gương mặt kiều diễm, dùng khăn tay thả xuống cho người nàng thích nhưng từ lúc cuộc tuyển chọn diễn ra chưa ai được chạm vào chiếc khăn lụa mềm mại trong tay nàng.
1 tuần trôi qua, sẽ rất yên bình và lẳng lặng, chỉ cho đến ngày hôm ấy. Cái ngày mà Meguru đang di dạo trong khuôn viên nhà như mọi ngày, dưới cây dù giấy truyền thống được vẽ tỉ mẩn những đường nét hoa sặc sỡ đẹp đẽ, nàng trong bộ kimono vàng họa tiết lượn sóng sương mù uyển chuyển đang một mình dạo trong khu vườn đầy hoa thơm ngát. Bỗng dưng một con rắn từ đâu bò đến quấn chặt lấy cổ chân khiến nàng giật mình hét toáng lên, dù rơi xuống đất cùng bộ kimono nhuốm bùn đất dơ dáy do bị ngã. Con rắn màu xanh lục đậm với đôi mắt đỏ rực cùng chiếc lưỡi đen dài bò lên tận bắp chân rồi siết chặt khiến nó hằn lên vết đỏ.
"Aaa, cứu ta với !!"
Tiếng hét thất thanh kinh động đến toàn bộ giai nhân ở gần đó, những việc không quan trọng cũng phải gác lại để đến xem xét tình hình của nàng tiểu thư. Trong lúc mọi người chạy đến thì con rắn buông lỏng dần chân em ra rồi ngóc đầu lên nhìn kĩ gương mặt tái mét vì sợ hãi trước khi bò đi mất. Sau khi bình tĩnh lại trước sự trấn an của mọi người, Meguru cuối cùng cũng đứng dậy nhặt lên chiếc ô rồi để hai hầu nữ dẫn dắt về dinh thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng.
Fanfictác giả: Sayuri-Yuri thể loại: allbachira, boylove, teenfic, fanfic, blue lock, harem, ngọt, ngược, oneshot, truyện ngắn, H+, trưởng thành. bối cảnh: hiện đại, quá khứ hay tương lai gì cũng có. cốt truyện: tùy từng chương. nhân vật: +chính: Bachi...